อารยาบิวตี้
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน30/05/2015
อัพเดท10/01/2017
เป็นสมาชิกเมื่อ 29/05/2015
สถิติเข้าชม515400
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  รังสิต 12120
โทร.  0993316160
Mail  araya_fashion@hotmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ขาย saesilro easy gold mask มาร์คหน้าทองคำ

ขาย saesilro easy gold mask มาร์คหน้าทองคำ

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

ขาย saesilro easy gold mask มาร์คหน้าทองคำ

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  03/07/2015
แก้ไขล่าสุด  :  03/07/2015
ราคา  190



ข้อมูลทั่วไป / Overview:
saesilro easy gold mask ซีซิลโร่ อีซี่ โกลด์ มาร์ค (มาร์คหน้าทองคำ)
ราคา 190 บาท

"ซีซิลโร่ อีซี่ โกลด์ มาร์ค" มาส์กหน้าทองคำ มาส์คหน้าขาวใสสุดฮอต เห็นผลตั้ง แต่ครั้งแรกที่ใช้ ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ขาวเนียนใส ลดจุดด่างดำ พร้อมผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ด้วยเนื้อมาส์คที่ละเอียดอ่อน ซึบซาบเร็ว บวกกับแร่ทองคำ สามารถทำความสะอาด ชำระคราบไคล กำจัดเซลล์ทีเสีย หมดสภาพหรือชราภาพให้หมดสิ้นไปมีส่วนผสม ของคอลลาเจน สาหร่ายสีน้ำตาล กระตุ้นให้ผิวมีชีวิตชีวาฟิ้นฟูความเยาว์วัย ทำให้ริ้วรอย ดูตื้นขึ้น และสวนผสมของ อาร์บูตินช่วยปรับสภาพหน้าให้ขาว เนียนใส ลดกระ ฝ้า ให้จางลง ช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดเมลานีน ซึ่งก่อให้เกิดผิวหน้าหมองคล้ำ ดำ และช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น ขาวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น เร่งการหมุนเวียนของโลหิต และเร่งการเกิดใหม่ของเซลล์
อีกทั้งยังกระต้นการดูดซึมของผิวได้ดีขึ้นหลังจากการใช้ ด้วยอณูพิเศษของแร่ทองคำที่สามารถสร้างไอ-ออนพิเศษ เพื่อทำความสะอาดใบหน้าส่วนลึกให้สิ่งสกปรกลอยตัวขึ้นมา พร้อมเผยผิวหน้าที่สวยสดใสยิ่งกว่าเดิม "ซีซิลโร่ อีซี่ โกลด์ มาร์ค" อีกหนึ่งในทรีตเมนต์สุดฮิตของ ที่ใช้มาส์ค ที่มีส่วนผสมของผงทองคำที่มีอณูเล็กบริสุทธิ์ เพื่อการซึมซาบลงสู่ผิวอย่างล้ำลึก เพิ่มความเปล่งปลั่งสดใสให้กับผิวชะลอความเสื่อมสภาพขอเซลล์ผิว ผิวจะอ่อนนุ่มน่าสัมผัส

เลขที่จดแจ้ง 10-2-5624692

ส่วนผสมสำคัญ

ทองคำ

ตั้ง แต่ยุคโบราณ มีการค้นพบความมหัศจรรย์ของ "ทองคำ" ในการรักษาความงาม เพราะเชื่อกันว่า "ทองคำ" มีคุณสมบัติที่ดีต่อผิวหลายอย่าง ทั้งช่วยการทำงานของต่อมน้ำเหลืองในการขับสารพิษและของเสีย กระตุ้นกระบวนการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ชะลอความเสื่อมของคอลลาเจนและอีลาสติน ช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน และยังมีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ แม้ แต่พระนางคลีโอพัตราก็ทรงสวมใส่หน้ากากทองคำบริสุทธิ์ในขณะบรรทม เพื่อรักษาความงามและความอ่อนเยาว์ของผิวพรรณไว้ยาวนานที่สุด เช่นเดียวกับสตรีสูงศักดิ์ในราชวงศ์จีนหลายพระองค์ ที่นำลูกกลิ้งทำจากทองคำมานวดเพื่อถนอมความงามของผิวประเทศผู้นำเทรนด์โลกอย่าง เกาหลี ญี่ปุ่น ฮ่องกง และสิงคโปร์ กำลังเห่อการทำทรีตเมนต์ด้วยทองคำบริสุทธิ์มาก เพราะพิสูจน์มาแล้วว่า ช่วยคืนความกระชับและอ่อนเยาว์ให้ใบหน้าได้เป็นอย่างดี มาส์คหน้าทองคำ มาส์คหน้าขาวใสสุดฮอต เห็นผลตั้ง แต่ครั้งแรกที่ใช้ ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ขาวเนียนใส ลดจุดด่างดำ พร้อมผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ด้วยเนื้อมาส์คที่ละเอียดอ่อน ซึบซาบเร็ว บวกกับแร่ทองคำ สามารถทำความสะอาด ชำระคราบไคล กำจัดเซลล์ทีเสีย หมดสภาพหรือชราภาพให้หมดสิ้นไป กระตุ้นให้ผิวมีชีวิตชีวา ใช้แล้วผิวสะอาด ขาวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น เร่งการหมุนเวียนของโลหิต และเร่งการเกิดใหม่ของเซลล์ อีกทั้งยังกระต้นการดูดซึมของผิวได้ดีขึ้นหลังจากการใช้ ด้วยอณูพิเศษของแร่ทองคำที่สามารถสร้างไอ-ออนพิเศษ เพื่อทำความสะอาดใบหน้าส่วนลึก ให้สิ่งสกปรกลอยตัวขึ้นมา พร้อมเผยผิวหน้าที่สวยสดใสยิ่งกว่าเดิม ที่ใช้มาส์คที่มีส่วนผสมของผมทองคำที่มีอณูเล็กบริสุทธิ์ เพื่อการซึมซาบลงสู่ผิวอย่างล้ำลึก เพิ่มความเปล่งปลั่งสดใสให้กับผิวชะลอความเสื่อมสภาพขอเซลล์ผิว ผิวจะอ่อนนุ่มน่าสัมผัส

-สารสกัดข้าวโพด
วิตามินที่มีประโยชน์อีกมากมาย เช่นวิตามินซี เอในรูปเบต้าแคโรทีน อี ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ
ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ของเรา และช่วยในการชะลอวัย
เนื่องมาจาก ในข้าวโพดจะมีวิตามินซี บี1 และสารต้านอนุมูลอิสระแซนโทฟิลล์ (Xanthophyll)
อยู่ภายในข้าวโพดนั้นเอง

-TOCOPHERYL ACETATE (วิตามิน อี)
Vitamin E Acetate (Alpha Tocopheryl Acetate) เป็นวิตามินอี ใช้มากที่สุดในเครื่องสำอางค์ สามารถปกป้องเนื้อเยื่อแซลล์จากอนุมูลอิสระสามารถปกป้องผิวจากริ้วรอยและวัยที่เกิดขึ้นก่อนเวลาอันควร (premature aging) ซึ่งมักเกิดจากแสง UV และการ peroxidation ของไขมันในผิว Tocopharols ปกป้องผิวด้วยการต้านอนุมูลอิสระ ก่อนที่อนุมูลอิสระเหล่านั้นจะไปจับตัวต่อเนื่อง ซึ่งทำให้สามารถชะลอวัย (anti-aging) ได้อย่างมีประสิทธิภาพจากการวิจัยมากมาย ยืนยันว่า Vitamin E Acetate สามารถเร่งการสร้าง enzyme ในผิว ปกป้องอนุมูลอิสระ และเพิ่มความชุ่มชื้นในชั้นผิวได้

-Sorbitol ช่วยบำรุงผิวและให้ความชุ่มชื้น คืนความสมดุลให้แก่ผิวปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์ สารอุดตัน และสารที่อาจก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่อผิว จึงช่วยคืนความสดใส มีชีวิตชีวาผิวหน้ากลับสู่สมดุลตามธรรมชาติได้อย่างมีสุขภา

-ARBUTIN อัลฟ่าอาร์บูตินคือ ไม่ทำให้ผิวบางลง แต่อย่างใด เพราะมันไปยับยนั้งในเซลล์โดยตรง ไม่ได้ทำการพลัดผิวใหม่ออกมา คือ บำรุงจากภายในนั้นเอง
เมื่อผิวไม่บางลงเราก็สามารถบำรุงผิว
สรรพคุณ : ช่วยปรับสภาพหน้าให้ขาว เนียนใส ลดกระ ฝ้า ให้จางลง
ช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดเมลานีน ซึ่งก่อให้เกิดผิวหน้าหมองคล้ำ ดำ
และช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น
- ความเข้มข้นของ Deoxyarbutin มีผลต่อการทำให้สีผิวจางลง ยิ่งใช้ความเข้มข้นที่สูง สีผิวยิ่งจางลงมาก
- ไม่ระคายผิว เมื่อใช้ที่ความเข้มข้นที่สูง
- ช่วยทำให้สีผิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ จางลงอย่างรวดเร็ว ผิวดูเรียบเนียน สีผิวดูสม่ำเสมอกัน
- ช่วยลดการสร้างเมลานินที่ผิว
- Deoxyarbutin สามารถถูกขับออกทางไตได้เร็วกว่า HQ

วิธีใช้ เปิดฝา "ซีซิลโร่ อีซี่ โกลด์ มาร์ค" ฉีกซองเทลงในถ้วย เติมน้ำสะอาด 40 มิลลิลิตร ใช้พาย คนให้เข้ากัน ทาลงใบหน้า และลำคอ พอกทิ้งไว้ 15-30 นาที แล้วลอกออก ล้างหน้าด้วยน้ำสะอาด จะเผยให้เห็นความกระจ่างใสของใบหน้า เเละรู้สึกถึงความชุ่มชื้นของผิวหน้าได้

*ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและร่างกายของ แต่ละบุคคล

สั่งซื้อโทร: 099-3316160
LINE : 0993316160
E-mail : araya_fashion@hotmail.com
เฟส : http://www.facebook.com/araya14Beautiful
website : http://arayabeautiful.com

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
saesilro easy gold mask, มาส์กบำรุงผิวหน้า, ซีซิลโร่ อีซี่ โกลด์ มาร์ค มาส์กหน้าทองคำ, มาส์คหน้าขาวใสทองคำ, ซีซิลโร่ อีซี่ โกลด์ มาร์ค, saesilro easy gold mask มาร์สหน้าทองคำ, มาร์สหน้าทองคำ เกาหลี, saesilro easy gold mask Korea, มาร์คหน้าทองคำ, แผ่นมาร์คหน้า, ขายมาร์สหน้าทองคำ, จำหน่ายมาร์คหน้าทองคำ, ผลิตภัณฑ์มาร์คหน้าทองคำ

 เขียนความคิดเห็น
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :
Security Code :