อารยาบิวตี้
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน30/05/2015
อัพเดท10/01/2017
เป็นสมาชิกเมื่อ 29/05/2015
สถิติเข้าชม514107
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  รังสิต 12120
โทร.  0993316160
Mail  araya_fashion@hotmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ขาย ABSOLUTE LIFTING HYA SERUM ลิฟท์ติ้ง ไฮยา เซรั่มแมวดำหน้าเรียว

ขาย ABSOLUTE LIFTING HYA SERUM ลิฟท์ติ้ง ไฮยา เซรั่มแมวดำหน้าเรียว

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

ขาย ABSOLUTE LIFTING HYA SERUM ลิฟท์ติ้ง ไฮยา เซรั่มแมวดำหน้าเรียว

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  08/06/2015
แก้ไขล่าสุด  :  08/06/2015
ราคา  690



ข้อมูลทั่วไป / Overview:
ABSOLUTE LIFTING HYA SERUM (เซรั่มหน้าเรียว)
เซรั่มยกกระชับ ปรับหน้าเรียวเล็ก ไม่ต้องเจ็บตัว
ราคา 690 บาท (ปริมาณ 15ml)

ลิฟท์ติ้ง ไฮยา เซรั่ม ปรับผิวหน้าเล็กกระชับ สัมผัสได้ตั้ง แต่ครั้งแรกที่ใช้ด้วยส่วนประกอบเพื่อผิวกระชับพร้อมดูแลปกป้องผิวหน้า จากความร้อน เติมเต็มริ้วรอย ที่เกิดจากผิวเริ่มเสื่อมสภาพได้อย่างรวดเร็ววัดผลใน 5 นาที พร้อมสุดยอดคุณสมบัติ ช่วยยกกระชับหน้า ช่วยให้หน้าแลดูเล็กลง

วิธีใช้ : หลังล้างหน้า ทาเซรั่มทั่วผิวหน้า ทาวนขึ้น เน้นบริเวณแก้มค่อยๆ ทาปาดขึ้น วนออกจากข้างจมูกและยกค้างไว้ เมื่อปาดถึงบริเวณใบหู และ ทาเน้นย้ำวนเบาๆ ที่ริ้วรอยเหี่ยวย่นด้วยสารสกัดอันทรงคุณค่า

ส่วนประกอบหลักของ HYA SERUM เซรั่มหน้าเรียวเล็ก

ALOE BARBADENSIS EXTRACT เป็นสารสกัดบริสุทธิ์เข้มข้นที่ได้จากว่านหางจระเข้ธรรมชาติ มีการดูแลการระคายเคือง อาการแสบร้อนของผิว ดูแลอาการแพ้แดงอันเนื่องมาจาก (Erythema) ปกป้องและบำรุงผิวให้ผิวมีสุขภาพดีแข็งแรง

CUCUMIS SATIVUS EXTRACT อุดมด้วยสารซิสติน cystin และ เมธิโอนิน methionin ทำให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่น ช่วยทำให้ชุ่มชื่นขึ้น ส่วนใหญ่นิยมนำมาทำสไลด์เป็นแว่นเพื่อวางมาส์คหน้า เพราะในระหว่างวันที่ผิว สูญเสียความชุ่มชื่น และการแผดเผาของแสงแดด และสมานผิวที่แยกระแหงให้คงความชุ่มชื่นได้เป็นอย่างดี

ASCORBYL GLUCOSIDE วิตามินซีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติ ที่มีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระดีกว่าวิตามินอีถึง 3.7 เท่า ลดการสร้างเม็ดสีสาเหตุของผิวคล้ำ ฝ้าการเกิดสีผิว คือกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน (Melanogenesis) การทำให้สีผิวจางลงหรือผิวขาวขึ้นสามารถทำได้โดยรบกวนขั้นตอนต่างๆ ในขบวนการ สร้างเมลานิน วิตามินซีเป็น Whitening Agent นอกจากมีผลยับยั้งเอนไซม์ไทโรซีเนสแล้ว ยังมีฤทธิ์ฟอกสีผิว (Beaching effet) อีกด้วย ทำให้สีของเมลานินจางลง ผิวจึงแลดูขาวขึ้น ปกป้องเซลล์ผิวจากการทำลายของรังสียูวี เครื่องสำอางที่มีวิตามินซีเข้มข้น (>15%) ทาผิว จะมี

HYALURONIC ACID กรดไฮยาลูโรนิกมีทั้งได้จากการสกัดจากสัตว์และสังเคราะห์ขึ้น มีลักษณะคล้ายฟองน้ำที่สามารถอุ้มน้ำไว้ในตัวได้ในปริมาณที่สูงกว่าพันเท่า ของน้ำหนักตัว จึงสามารถป้องกันและหล่อลื่นเซลล์ต่างๆ ของผิวหนังควบคุมน้ำในเซลล์และเก็บน้ำไว้ในผิวหนังเสมือนเป็นตัวเคลือบ ทำให้ผิวมีความเต่งตึงและเรียบขึ้น ปกติเมื่อคนเราอายุมากขึ้นการผลิตกรดไฮยาลูรอนิกตามธรรมชาติก็จะลดน้อยไป ด้วย ผลที่ตามมาคือผิวสูญเสียความชุ่มชื่น ผิวแห้งขึ้น ขาดความยืดหยุ่น สภาพผิวไม่สดใสเปล่งปลั่ง กรดตัวนี้จะถูกผลิตขึ้นและถูกหล่อเลี้ยงจากบริเวณผิวหนังชั้น dermis (ผิวชั้นล่าง) และกระจายไปถึงผิวหนังชั้น epidermis (ผิวหนังชั้นบน) บทบาทสำคัญก็คือ มันจะช่วยให้ผิวหนังสามารถเก็บกักความชุ่มชื่นได้มากกว่าปรกติหลายเท่า โดยที่เมื่อผิวมีความชุ่มชื่นที่ดีเพียงพอ ผิวหน้าก็จะดูอ่อนเยาว์ดูเนียนเรียบผิวดูเต่งตึงขึ้น (plump effect) ริ้วรอยลดลง มีความยืดหยุ่น นุ่มนวล และดูมีชีวิตชี

*ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและร่างกายของ แต่ละบุคคลวา

อย. เลขที่จดแจ้ง 10-1-5528555

สอบเพิ่มเติมได้ที่โทร:
099-3316160
099-1626477

LINE : 0993316160
LINE : 0991626477

E-mail : araya_fashion@hotmail.com
เฟส : http://www.facebook.com/araya14Beautiful
website : http://www.arayabeautiful.com/

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
เซรั่มแมวดำ, เซรั่มแมวดำ หน้าเรียว, เซรั่มแมวดำ หน้าเรียว ราคาถูก, V shape serum, Hya serum เซรั่มแมวดำ, ABSOLUTE LIFTING HYA SERUM เซรั่มแมวดำ, Hya serum แมวดำ ราคา, เซรั่มหน้าเรียว แมวดำ ราคา, เซรั่มหน้าเรียว แมวดำ รีวิว, เซรั่มหน้าเรียว, hya serum, very mwl, absolute lifting, เซรั่มแมวดํา ราคา, เซรั่มแมวดํา รีวิว, เซรั่มแมวดํา ซื้อที่ไหน, เซรั่มแมวดํา หน้าเรียว, เซรั่มแมวดํา ดีไหม, เซรั่มแมวดํา ราคาส่ง, เซรั่มแมวดํา ราคาถูก, เซรั่มแมวดํา pantip, เซรั่มแมวดํา ซื้อได้ที่ไหน, เซรั่มแมวดํา วิธีใช้, hya serum ราคา, hya serum รีวิว, hya serum เซรั่มปรับหน้าเรียวเล็ก, hya serum แมวดํา, hya serum รีวิว pantip, hya serum เซรั่มหน้าเบี้ยวเอ้ยหน้าเรียว, hya serum เอื้อย, hya serum siamzone, hya serum หญิงแย้, hya serum ซื้อได้ที่ไหน, เวรี่ เอ็มดับบลิวแอล แอบโซลูท ลิฟติ้ง ไฮยา เซรั่ม, เวรี่ เอ็มดับบลิวแอล, very mwl มีขายที่ไหนบ้าง, verymwl ราคา, very mwl เซรั่มหน้าเรียว, verymwl hya serum, verymwl หน้าเรียว, verymwl ดีไหม

 เขียนความคิดเห็น
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :
Security Code :