ประพนธ์ อาหารเสริมออกฤทธิ์เชิงยา
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน18/11/2016
อัพเดท05/06/2017
เป็นสมาชิกเมื่อ 30/08/2016
สถิติเข้าชม30173
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  1566/5 หมู่บ้านพิบูลบางซื่อ ซอย 3 ถ.พิบูลสงคราม แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กทม. 10800
โทร.  0813930650
Mail  aow1975@gmail.com
QR code
http://www.pantipmarket.com/mall/aow1975
Search      Go

Home / All Product List / ขาย BIOS LIFE C -

ขาย BIOS LIFE C -

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

ขาย BIOS LIFE C -

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  21/11/2016
แก้ไขล่าสุด  :  21/11/2016
ราคา  1,800

บรรจุ 30 ซอง ราคาขายปลีก 1,700 บาท ราคาสมาชิก 1,400 บาท
บรรจุ 60 ซอง ราคาขายปลีก 3,400 บาท ราคาสมาชิก 2,750 บาท

ข้อมูลทั่วไป / Overview:
ช่วยลดระดับคลอเรสเตอรอล
ไบออสไลฟ์ สูตรใหม่ วิตามินและใยอาหาร สูตรที่มีงานวิจัยเด่นชัดว่า สามารถช่วยลดคลอเรสเตอรอล ลด LDL เพิ่ม HDL ควบคุมเบาหวาน ป้องกันโรคหัวใจ ไขมันในเลือด การบริโภคใยอาหารยังช่วยป้องกันมะเร็ง และควบคุมน้ำหนัก

ทะเบียน อย. เลขที่ 10-3-03646-1-0028

ดื่ม Bios Life C สองถึงสามครั้งต่อวันพร้อมอาหารจะเป็นการฝึกฝนให้ร่างกายของคุณเผาผลาญไขมันส่วนเกินได้ตลอดไป โดยร่างกายไม่รู้สึกกระสับกระส่าย หรือรู้สึกเหนื่อยล้า และรู้สึกหิวตลอดเวลา ผลที่ได้รับก็คือรูปร่างที่เพรียวลง กระฉับกระเฉงและดูมีเสน่ห์ดึงดูด
ใน แต่ละแก้วของ Bios Life C มีส่วนผสมของวัตถุดิบของโภชนาการเสริมอาหารที่ได้รับการเลือกสรรอย่างดีที่สุดที่มีในตลาดทุกวันนี้ และได้ผ่านการวิจัยอย่างละเอียดรอบคอบมาแล้ว ความจริงก็คือเมื่อผสมกับน้ำหรือเครื่องดื่มแล้วดื่มก่อนอาหาร ส่วนผสมของ Bios Life SX ในหนึ่งซองจะทำงานด้วยการเปลี่ยนแปลงร่างกายของคุณให้เป็นเครื่องเผาผลาญไขมัน
ด้วยเหตุผลของการศึกษาทางด้านวิทยาศาสตร์ของ Bios Life C ทางด้านการแพทย์จึงแนะนำด้วยความมั่นใจให้กับบุคคล ซึ่งกำลังมองหาวิธีการลดน้ำหนักบนความปลอดภัย พร้อมด้วยสุขภาพดี และเป็นธรรมชาติ

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
คุณประโยชน์
ไบออสไลฟ์ ได้รับการยอมรับจากวงการแพทย์ และเภสัชกร โดยได้รับการบันทึกไว้ในหนังสืออ้างอิงทางการแพทย์ PhysiciansDesk Reference PDR 2005
ช่วยลดปริมาณคลอเรสเตอรอลในเลือด และกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย
มีใยอาหารที่ละลายน้ำได้ (Soluble fiber) ในธัญพืช ข้าวโพด ข้าวโอ๊ต ข้าวบาร์เลย์ ถั่วต้านการก่อมะเร็งในระบบทางเดินอาหาร
มีสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามินเอ, ซี, อี, เบต้าแคโรทีน, เซเลเนียม
มีวิตามิน B1, B2, B3, B16,B12, ไบโอติน, กรดโฟลิค เกลือแร่ แคลเซียมและสังกะสี
มีสารโครมเมท (Chrome Mate) ซึ่งเป็นสารประกอบระหว่างออกซิเจนกับสารโพลีไนโคทิเนท (ไนอาซิน-โครเมียม) ที่ร่างกายสามารถดูดซึมได้สูง
ใยอาหารในไบออสไลฟ์ทู ช่วยลดอัตราการเกิดโรคกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือด
วิธีรับประทาน
ชงดื่มไบออสไลฟ์ทู ปริมาณ 3-6 กรัม ผสมน้ำ 300 ซีซี เขย่าให้เข้ากันแล้วดื่มทันที ก่อนอาหาร 5-10 นาทีสามารถผสมน้ำ น้ำเย็น น้ำผลไม้ นมเปรี้ยว โยเกิร์ต นมไขมันต่ำ ตามความเหมาะสม
ข้อแนะนำ
ใช้กับผู้ป่วยเบาหวาน ช่วยเสริมการเผาผลาญน้ำตาลให้ดีขึ้น
กรณีผสมนมเปรี้ยวหรือโยเกิร์ต ช่วยเพิ่มความนุ่ม และปริมาณกากอาหารช่วยบรรเทาท้องผูกเรื้อรัง และโรคริดสีดวง
ในผู้ป่วยเบาหวาน โคลเรสเตอรอลสูง ที่รับประทานยาจากแพทย์ ไม่ควรหยุดยาของแพทย์ทันที แต่สามารถใช้วิตามินผสมใยอาหารนี้เสริมการรักมียารับประทาน
หลังดื่ม 2-4 สัปดาห์ ผู้ป่วยเบาหวานควรพบแพทย์เพื่อตรวจเลือดและปรับลดยาเมื่อน้ำตาลลดลง
หลังดื่ม 4-8 สัปดาห์ ผู้มีโคลเรสเตอรอลสูงควรพบแพทย์เพื่อตรวจเลือดและปรับลดยาเมื่อไขมันลดลง
การรับประทานใยอาหาร ควรดื่มน้ำมาก ๆ
ห้ามใช้ในผู้ป่วยลำไส้อุดตัน โรคไต
เด็ก ,หญิงมีครรภ์ ,ให้นมบุตร ไม่ควรรับประทาน
ห้ามดื่ม ในมื้อที่มีมียารับประทาน หากมียาหรืออาหารเสริมให้รับประทานก่อนดื่มใยอาหารอย่างน้อย 1-2 ชั่วโมง
ในบางรายที่ร่างกายไม่คุ้นเคยกับใยอาหาร อาจมีระยะปรับตัวในช่วงแรก เช่น ท้องอืด บางรายท้องเสีย อาการนี้จะค่อย ๆ หายไป และพบในคนส่วนน้อย วิธีแก้ไข คือ ในช่วย 2-3 วันแรก ให้ผสมเครื่องดื่มเพียงจาง ๆ โดยผสม 1-3 ช้อนเล็กในน้ำ 300 ซีซี หลังจากนั้นค่อย ๆ ไต่ระดับเพิ่มความเข้มข้น จนได้มื้อละ 6 ช้อนเล็ก
ส่วนประกอบ
Maltodextrin
Niacinamide
Di-alpha-tocopherol acetate
Artificial vanilla flavor
Zinc Gluconate
Pyridoxine HCI
Riboflavin
Thiamin HCI
Beta-Carotene
ChromeMate
Folic Acid
Biotin
Sodium Selenite

Cyanocobalamin


ไบออสไลฟ์ ซี (Bios Life C)สามารถลดไขมันที่อุดตันเส้นเลือดได้อย่างไร?
โรค หัวใจ ความดันโลหิต หรือโรคหลอดเลือดแข็ง โรคหลอดเลือดอุดตัน มักจะมีสาเหตุการเกิดโรคมาจากระดับไขมันที่มีปริมาณเกินระดับปกติ และมีความเข้มข้นสูงมาเป็นระยะเวลาหนึ่ง ซึ่งนานพอสมควร อาจจะ 10-40 ปี แล้ว แต่ปริมาณ และประเภทอาหารที่รับประทาน ถ้ารับประทานอาหารบางประเภทมากเกินไปก็จะทำให้มีการสะสม ซึ่งก่อให้เกิดปัญหา และเกิดโรคได้ ยิ่งถ้าเราไม่รับประทานผักผลไม้ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ไขมันกลายเป็นไขมันเหม็นหืน กลายเป็นสารที่มีปัญหาต่อร่างกายที่ต้องกำจัดออกหรือเปลี่ยนรูปเพื่อลดอัตรา เสี่ยงต่อโรคที่จะเกิดขึ้น
ปกติร่างกายของคนเราต้องการคอเล สเตอรอลประมาณ 2,000 มก. ต่อวัน โดย 70-75% อยู่ในร่างกายในรูปของคอเลสเตอรอลในเลือด และพบมากในน้ำดี (ซึ่งจำเป็นต่อการย่อยอาหารประเภทไขมัน) ส่วนอีก 25-30% ต้องการจากอาหาร โดยปกติร่างกายจะพยายามรักษาสมดุลย์ของไขมันในร่างกาย เมื่อไบออส ไลฟ์จับ ไขมันในอาหาร และน้ำดีบางส่วน จะทำให้ระดับไขมันในถุงน้ำดีลดลง น้ำดีก็จะต้องสร้างเพิ่มเพื่อชดเชยบางส่วน โดยร่างกายก็จะสร้างไขมันคอเลสเตอรอลตัว HDL เพิ่ม นำไขมันคอเลสเตอรอลจากผนังหลอดเลือดและส่วนอื่น ๆ ที่เกินกลับมาที่ตับเพื่อสร้างน้ำดีชดเชยที่ถูกจับออกไป การศึกษาวิจัยพบว่า สภาพหลอดเลือดแคบและอุดตันมีการพัฒนาในทางที่ดีขึ้น ได้ผลเป็นที่น่าพอใจ ด้วยการออกฤทธิ์ที่น่าสนใจจนสมาคมแพทย์โรคหัวใจของอเมริกาได้เชิญให้ ทางบริษัทไปนำเสนอผลงานต่อสมาคม
ทั้งนี้นอกจากการจับไขมัน จากหลอดเลือดในสูตรส่วนผสมยังมีวิตามิน และเกลือแร่ที่ลดการอักเสบของผนังหลอดเลือดและทำให้หลอดเลือดแข็งแรงขึ้น ทำให้หลอดเลือดมีสุขภาพดีขึ้น ซึ่งผนังหลอดเลือดด้านในมีผลทำให้หลอดเลือดขยายตัวได้เพิ่มขึ้น เป็นการบำรุงร่างกายอีกทางหนึ่งด้วย
ผลิตภัณฑ์ ไบออส ไลฟ์ เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ศึกษาวิจัยเลือกเน้นไฟเบอร์ชนิดดีพิเศษที่มี คุณสมบัติในการกัก หรือชะลอการดูดซึมสารอาหารประเภทแป้งและไขมันไม่ให้ถูกนำเข้าไปในระบบเลือด เร็วนัก โดยทำให้ดูดซึมได้น้อยและช้าลง ในต่างประเทศจะรู้จัก โอ๊ตไฟเบอร์ ซึ่งเป็นไฟเบอร์จากข้าวโอ๊ตที่มีคุณสมบัติช่วยในการลดระดับไขมันในเลือดได้ ดี แต่ผลิตภัณฑ์ ไบออส ไลฟ์ ได้วิจัยไฟเบอร์จากต้นกัวกัม ซึ่งเทียบคุณสมัติกันแล้ว 15 กรัมของไฟเบอร์จากกัวกัมเทียบเท่ากับไฟเบอร์จากโอ๊ตไฟเบอร์ถึง 77 กรัม
ท่านทราบไหมว่า ปัจจุบันมีผู้ป่วยที่เสียชีวิตด้วยโรคหัวใจ และโรคหลอดเลือดต่อวันจำนวนเท่าไหร่ ในประเทศไทยมีผู้เสียชีวิตด้วยโรคดังกล่าวเฉลี่ยแล้วสูงถึง 163 คนต่อวันเลยทีเดียว

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:ประพนธ์ อาหารเสริมออกฤทธิ์เชิงยา
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา