AJ Garden
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน06/08/2018
เป็นสมาชิกเมื่อ 06/08/2018
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  14/197 ม.2 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 11110 11110
โทร.  0877134160
Mail  weena.w@pttmbcl.com
Search      Go

Home / All Product List / ขาย ผักไชยา

ขาย ผักไชยา

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

ขาย ผักไชยา

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  06/08/2018
แก้ไขล่าสุด  :  07/08/2018
ราคา  087-713-1460

ผักชายา คบรรเทาอาการของโรคริดสีดวงทวาร ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในร่างกาย ใช้ควบคุมน้ำหนัก ทำให้กระดูกแข็งแรง ช่วยฆ่าเชื้อในปอด ป้องกันการไอ ป้องกันการเกิดภาวะโลหิตจาง บำรุงสมองให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ป้องกันการเกิดโรคไขข้ออักเสบ และโรคเบาหวาน

ข้อมูลทั่วไป / Overview:
ผักชายา ผักไชยา คะ น้าเม็กซิโก สรรพคุณ ที่เป็นประโยชน์
กไชยา ผักชายา คะ น้าเม็กซิโก สรรพคุณทางยาที่ช่วยให้โลหิตหมุนเวียนได้ดี ช่วยให้ระบบขับถ่ายเป็นปกติ ช่วยบำรุงสายตา บรรเทาอาการของโรคริดสีดวงทวาร ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในร่างกาย ใช้ควบคุมน้ำหนัก ทำให้กระดูกแข็งแรง ช่วยฆ่าเชื้อในปอด ป้องกันการไอ ป้องกันการเกิดภาวะโลหิตจาง บำรุงสมองให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ป้องกันการเกิดโรคไขข้ออักเสบ และโรคเบาหวาน
ผักชายา นั้นอันที่จริงแล้วมันมีหลากหลายชื่ออย่างเช่น ผักไชยา ผักคะ น้าเม็กซิโก ผักโขมต้น ผักชัยยะ ชายาแพลนท์ ฯลฯ แต่ด้วยความที่มันถูกใช้มาเป็นอาหารและยาของชนชาวมายา ซึ่งเป็นชาวพื้นเมืองของเม็กซิโกที่มีความรู้เรื่องศิลปะวิทยาการหลากหลายตามที่เราได้รู้กันมาบ้าง ผักชนิดนี้จึงได้รับความสนใจและนำไปสู่การศึกษาว่า ผักชนิดนี้มันมีดีอะไร และจากการศึกษาวิจัยพบว่า ผักชายามีคุณค่าทางโภชนาการมากกว่าผักโขมถึง 2 เท่า ทั้งๆ ที่ผักโขมก็ถือว่า เป็นผักที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงอยู่แล้ว ดังนั้นจึงไม่แปลกเลยที่ทำไมมันจึงถูกนำมาใช้ประโยชน์เป็นเวลานานและยังไม่สูญหายไปจนถึงปัจจุบัน

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
ผักชายา คะ น้าเม็กซิโก สรรพคุณทางยาที่ช่วยให้โลหิตหมุนเวียนได้ดี ช่วยให้ระบบขับถ่ายเป็นปกติ ช่วยบำรุงสายตา บรรเทาอาการของโรคริดสีดวงทวาร ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในร่างกาย ใช้ควบคุมน้ำหนัก ทำให้กระดูกแข็งแรง ช่วยฆ่าเชื้อในปอด ป้องกันการไอ ป้องกันการเกิดภาวะโลหิตจาง บำรุงสมองให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ป้องกันการเกิดโรคไขข้ออักเสบ และโรคเบาหวาน

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:AJ Garden
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา