Addwelltoday ผ้าอนามัยสมุนไพร
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน26/10/2011
อัพเดท18/11/2018
เป็นสมาชิกเมื่อ 25/10/2011
สถิติเข้าชม76047
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  148/28 หมู่14 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000
โทร.  0852955539
Mail  ple_addwell@hotmail.com
QR code
qrcode
Search      Go

Home / All Product List / ขาย โปรพอลิส

ขาย โปรพอลิส

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

ขาย โปรพอลิส

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  26/10/2011
แก้ไขล่าสุด  :  26/10/2011
ราคา  ราคาสมาชิก 680 ราคาขาย 835

สำหรับท่านที่ต้องการดูแลสุขภาพ หรือมีปัญหาด้านสุขภาพ

ข้อมูลทั่วไป / Overview:
โปรพอลิสมีคุณสมบัติสำคัญในด้านการส่งเสริมสุขภาพและป้องกันรักษาโรคต่าง ๆ ดังต่อไปนี้คือ
1. คุณสมบัติในการทำลายเชื้อแบคทีเรีย โปรพอลิสมีฤทธิ์ในการทำลายแบคทีเรียและยับยั้งการแบ่งตัวของแบคทีเรีย
มากมาย หลายชนิด
2. คุณสมบัติในการฆ่าเชื้อรา โปรพอลิสมีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อราทั้งกลาก เกลื้อนและเชื้อราอีกหลายชนิด
3. คุณสมบัติในการป้องกันการติดเชื้อไวรัส โปรพอลิสมีประสิทธิภาพในการป้องกันการติดเชื้อไวรัส เช่น ไข้หวัดใหญ่ เริม และไวรัสอีกหลายชนิด
4. คุณสมบัติในการทำให้ชา โปรพอลิสมีฤทธิ์ในการทำให้ชาสูงกว่าโคเคนและสามารถใช้แทนยาชาได้ ซึ่งฤทธิ์ดังกล่าวนี้ เกิดจากน้ำมันหอมระเหย
5. คุณสมบัติในการป้องกันการอักเสบ จึงใช้ประโยชน์ได้ดีกับอาการอักเสบต่าง ๆ ในร่างกาย
6. คุณสมบัติในการสร้างเซลล์ โปรพอลิสมีฤทธิ์กระตุ้นการสังเคราะห์ของเซลล์ และเนื้อเยื่อ จึงให้ประสิทธิภาพในการเร่ง ขบวนการสมานแผล ทำให้แผลหายเร็วขึ้นและลดโอกาสการเกิดแผลเป็น
7. คุณสมบัติในการรักษาข้ออักเสบ โปรพอลิสเมื่อใช้โดยการรับประทานมีประสิทธิภาพสูงในการบรรเทาอาการอักเสบของข้อ โดยมีผลการวิจัยแสดงให้เห็นถึงประโยชน์ในการบรรเทาอาการอักเสบของข้อ
8. คุณสมบัติในการกระตุ้นภูมิต้านทาน คุณสมบัติในการกระตุ้นภูมิต้านทานของโปรพอลิส เป็นสิ่งที่ถือว่า เป็นสิ่ง
มหัศจรรย์ของธรรมชาติ
9. คุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ สารในกลุ่มฟลาโวนอยด์มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระสูง จึงมีประโยชน์ในการชะลอ ความเสื่อมของร่างกาย ป้องกันการแข็งตัวของหลอดเลือดและใช้ประโยชน์ในการป้องกันโรคหัวใจและหลอดเลือด รวมทั้งภาวะความเสื่อมของอวัยวะต่าง ๆ ที่เป็นผลสืบเนื่องมาจากการทำลายของอนุมูลอิสระ

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
โปรพอลิส (Propolis) คือสารประกอบเรซินเหนียวสีน้ำตาลผสมกับไขผึ้ง ผึ้งเก็บโปรพอลิสมาจากต้นไม้เพื่อใช้ฆ่าเชื้อโรคภายในรัง ผึ้งยังใช้โปรพอลิสเป็นเสมือนกาวยารัง และเป็นสารเคลือบสัตว์ที่เข้ามาตายภายในรังเพื่อมิให้เน่าเปื่อย
เมื่อพิจารณาในด้านสารประกอบทางเคมี จะพบสารสำคัญที่ทำให้โปรพอลิส (Propolis) มีคุณสมบัติเป็นสารปฏิชีวนะที่ดีที่สุดตามธรรมชาติ คือ สารประกอบฟลาโวนอยด์(Flavonoid) ซึ่งเป็นสารประกอบจากพืชที่เป็นที่รู้จักว่ามีคุณสมบัติในการต่อต้านการเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชั่น (Antioxidant) ต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย, เชื้อไวรัส, เชื้อรา และมีคุณสมบัติยับยั้งการอักเสบ
นอกจากนี้ยังพบสารอาหารอื่น ๆ อีกกว่า 32 ชนิด อันได้แก่ กรดอะมิโน, คาร์โบไฮเดรต, วิตามินต่างๆ , เกลือแร่, เอนไซม์ และสารต่อต้าน ,ฮอร์โมนจากธรรมชาติ ฯลฯ
โปรพอลิส(Propolis) เป็นสารปฏิชีวนะจากธรรมชาติ (Natural Antibiotic) และเป็นอาหารเสริมที่ปลอดภัย ปราศจากสารพิษ

คุณสมบัติของโปรพอลิส กับรังผึ้ง
เนื่องจากโปรพอลิสมีคุณสมบัติในการทำลายเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดโรค ผึ้งจึงใช้โปรพอลิสปูพื้นรังผึ้งที่เป็นที่อาศัยของตัวอ่อน ซึ่งจะกลายเป็นราชินีผึ้งในอนาคต โปรพอลิสเป็นสารปฏิชีวนะที่น่ามหัศจรรย์ในแง่ที่ว่า มีฤทธิ์ในการทำลายเชื้อโรคอย่างเฉพาะเจาะจง โดยมีผลฆ่าเชื้อแบคทีเรีย รา และ ไวรัส ที่ก่อให้เกิดโรคเท่านั้น และไม่มีผลต่อการทำลายเชื้อแบคทีเรียที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย แต่ประการใด นอกจากนี้ ยังไม่ปรากฏว่า มีเชื้อแบคทีเรียชนิดใดที่ดื้อต่อโปรพอลิส จากคุณสมบัติที่สำคัญนี้ทำให้มนุษย์ได้นำเอาผลิตผลของผึ้งชนิดนี้มาใช้ประโยชน์ในทางการแพทย์อย่างกว้างขวางมา แต่สมัยโบราณ จนถึงยุคปัจจุบัน และจากประสบการณ์การใช้มาเป็นเวลานานไม่พบว่า มีผลข้างเคียง แต่ประการใด
ผู้เชี่ยวชาญด้านการเลี้ยงผึ้งได้รายงานการศึกษาวิจัยในผู้ช่วยจำนวนกว่า 50,000 คนในกลุ่มประเทศสแกนดิเนเวีย พบว่า ประสิทธิภาพของโปรพอลิส ครอบคลุมกว้างขวางมาก ได้แก่ โรคมะเร็ง การติดเชื้อระบบทางเดินปัสสาวะ อาการบวมบริเวณคอ โรคเก๊าท์ แผลเปิด โรคไซนัสอักเสบ กระเพาะอาหารอักเสบ โรคของหู โรคปริทันต์ การติดเชื้อในลำไส้ แผล ผื่นคัน ลมพิษ ปอดบวม ข้ออักเสบ โรคปอด ไวรัสลงกระเพาะ ปวดศีรษะ โรคพาร์กินสัน โรคติดเชื้อทางเดินน้ำดี โรคผิวหนัง การไหลเวียนของเลือดบกพร่อง หูด เยื่อบุตาอักเสบและเสียงแหบ โปรพอลิสช่วยในการควบคุมฮอร์โมนและเป็นสารจากธรรมชาติที่มีประโยชน์สำหรับทุกคนทั้งที่มีสุขภาพแข็งแรงและไม่สบาย เพื่อป้องกันการติดเชื้อ

รหัสสินค้า S02 ราคาสมาชิก 680 ราคาขาย 835

 เขียนความคิดเห็น
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :
Security Code :