ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ9688709

หนังสือ ตามรอยเซียนกีต้าร์ หัดกีต้าร์อย่างสนุกเพลิดเพลินตามสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของนักกีต้าร์ชั้นนำของโลก แจกฟรีให้นักกีต้าร์อย่างไม่อั้น...!!!

แสดงภาพทั้งหมด

หนังสือตามรอยเซียนกีต้าร์
เล่มนี้เหมาะกับนักกีต้าร์สมัยใหม่ที่จะได้ฝึกกีต้าร์ไปพร้อมกับเรียนรู้ทฤษฎีที่สำคัญ ด้วยตัวอย่างแบบฝึกที่เข้าใจได้ง่ายๆ และลักษณะสไตล์กีต้าร์ของเซียนกีต้าร์ผู้มีฝีมือชั้นนำของโลก การเรียนรู้อย่างเป็นลำดับขั้นที่ไม่เร็วไปหรืออืดอาดเกินไป นักกีต้าร์จะได้เกิดความสนุกสนาน ไม่รู้สึกเบื่อ ทั้งยังเกิดกำลังใจที่ได้พบเห็นและได้ฝึกหัดกับผลงานของนักกีต้าร์ผู้มีฝีมือยอดเยี่ยมของจริง! เริ่มต้นในเล่มนี้ด้วยการทำความรู้จักกับเซียนกีต้าร์ผู้มีชื่อเสียงทั้งหลายว่าแต่ละคนเป็นใคร มีความเป็นมาอย่างไรก่อนจะมีชื่อเสียงในฝีมือเล่นกีต้าร์ รู้จักกับ 27 สุดยอดเซียนกีต้าร์ของโลกและสไตล์การเล่นที่เป็นเอกลักษณ์ของเซียนแต่ละคนตลอดจนอุปกรณ์ดนตรีต่างๆ จากนั้นก็นำเสนอทฤษฎีของพื้นฐานเกี่ยวกับสเกล(scales) และโหมด(modes)ซึ่งจะกล่าวถึงลักษณะและแบบฉบับต่างๆ, คอร์ดที่เกี่ยวข้อง, สไตล์ดนตรี และช่วงห่างของเสียง (intervals) ซึ่งการเรียนรู้ในขั้นนี้นักกีต้าร์ควรจะมีพื้นฐานดนตรีเรื่องทฤษฎีดนตรีและโน้ตสากลมาบ้างพอสมควร ในแต่ละตอนจะยกตัวอย่างลิ๊ค (licks) ของเซียนกีต้าร์อันเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของแต่ละคนให้ศึกษาสอดคล้องไปกับทฤษฎีดนตรีด้วย 27 เซียนกีต้าร์ได้แก่ Alex Lifeson, Al Di Meola, Alex Skolnick, Albert Lee, Allan Holdsworth, Angus Young, Billy Gibbons, B.B. King, Eric Clapton, Eric Johnson, Edward Van Halen, George Lynch, Jimi Hendrix, John Scofield, Joe Satriani, Joe Pass, Kirk Hammett, Mark Knopfler, Mark Whitfield, Nuno Bettencourt, Robben Ford, Randy Rhoads, Scott Henderson, Steve Morse, Stevie Ray Vaughan, Vernon Reid, Yngwie Malmsteen...เนื้อหาในเล่มที่สำคัญสรุปได้ดังนี้ ...ประวัติความเป็นมาของกีต้าร์, แบบฉบับหรือสไตล์การเล่นกีต้าร์, รู้จักกับ 27 เซียนกีต้าร์คนดังของโลก, ทฤษฎีดนตรีในเรื่องของสเกลและโหมด เมเจอร์สเกล ไมเนอร์สเกลในสไตล์ของแต่ละคน, ตัวอย่างการผสมผสานสเกลและโหมดในดนตรีร็อค, ดนตรีบลูส์ พบกับแบบฝึกในเล่มนี้รวมทั้งสิ้นถึง 45 แบบฝึก, แถมท้ายด้วย เว็บไซต์ที่น่าสนใจสำหรับนักกีต้าร์ และเคล็ดลับ 5 ประการในการใช้อวัยวะทั้ง 5 ของร่างกาย ได้แก่ใช้หู ใช้ตา ใช้ปาก ใช้มือ และใช้สมอง พิมพ์ด้วยความหนาเป็นพิเศษถึง 104 หน้ากระดาษ ...เฉพาะหนังสือเล่มละ 79 บาท หนังสือพร้อมซีดีเสียงราคาชุดละ 139 บาท แต่ตอนนี้ไม่ต้องซื้อ เรายินดีแจกให้นักกีต้าร์ผู้สนใจไปฟรีๆ ...!!!

โปรดทราบ...หนังสือพร้อมซีดีเสียงประกอบเพื่อการฝึกหัดเล่นกีต้าร์, เบส, กลอง และ คีย์บอร์ด ด้วยตนเอง ในเครือ "เพื่อนนักกีต้าร์" ออกวางขายในห้างสรรพสินค้าและตลาดเครื่องดนตรีเมื่อสิบปีกว่าปีมาแล้ว ได้กลายเป็นหนังสือหายากไปแล้วในวันนี้ แต่พื้นฐานของดนตรีไม่เคยมีล้าสมัย ยังใช้ได้อยู่เสมอมาจนทุกวันนี้...!!! ถ้าคุณยังไม่เคยเห็น ไม่เคยอ่านหนังสือเหล่านี้ ..คุณต้องพิสูจน์คุณภาพด้วยตัวคุณเอง!!! เมื่อวางตลาดหนังสือนี้ขายราคาเล่มละ 69-79 บาท ถ้าขายพร้อมซีดีเสียงก็ราคาชุดละ 119-199 บาท แต่บัดนี้เราจัดทำในรูปไฟล์อีบุ๊ค(.pdf) + เสียงประกอบหนังสือแต่ละเล่มในรูป MP3 มาวันนี้เราแจกกันให้ฟรีๆ !!! โอกาสสุดท้ายจริงๆ หนังสือที่ว่าเหล่านี้ได้แก่หนังสือชื่อ...กีต้าร์เบื้องต้น, การเล่นคอร์ด-รวมคอร์ดกีต้าร์และเทคนิคการวางนิ้ว, การเกากีต้าร์อย่างง่าย, กีต้าร์โซโล่เพลงดัง1, กีต้าร์โซโล่เพลงดัง2, การฝึกหัดเล่นกลองด้วยตนเอง, เริ่มต้นหัดกีต้าร์เบส, คีย์บอร์ดเบื้องต้น, เทคนิคการเล่นกีต้าร์ลี๊ด, บทเพลงเดี่ยวเปียโน, บทเพลงกีต้าร์คลาสสิค, คู่มือหัดลี๊ดกีต้าร์(LeadGuitarTutor), มิวสิคแพ็ค(MusicPack), ตามรอยเซียนกีต้าร์, รวมคอร์ดกีต้าร์กว่า 1,000 คอร์ด(GuitarMate), กีต้าร์ตามใจ(Ad-Lib), เคล็ดลับการเล่นกีต้าร์เร็ว, ลูกเล่นเบสบลูส์สไตล์, ลูกเล่นเบสฟั้งกี้สไตล์ ฯลฯ
รายละเอียดของเนื้อหาบางเล่มดูได้ที่หน้าเว็บของลิ้งค์ต่อไปนี้...
http://www.pantipmarket.com/stationery/topic/L9657722.html กีต้าร์เบื้องต้น (ขายหมดแล้ว)
http://www.pantipmarket.com/stationery/topic/L9634935.html การเล่นคอร์ด (ขายหมดแล้ว)
http://www.pantipmarket.com/stationery/topic/L9634975.html การฝึกหัดเล่นกลองด้วยตนเอง (ขายหมดแล้ว)
http://www.pantipmarket.com/stationery/topic/L9657708.html เริ่มต้นหัดกีต้าร์เบส (ขายหมดแล้ว)
http://www.pantipmarket.com/stationery/topic/L9666164.html คีย์บอร์ดเบื้องต้น (ขายหมดแล้ว)
http://www.pantipmarket.com/stationery/topic/L9666150.html กีต้าร์โซโล่เพลงดัง 2 (ขายหมดแล้ว)
http://www.pantipmarket.com/stationery/topic/L9657784.html เทคนิคการเล่นกีต้าร์ลี๊ด (แจกไปใกล้หมดแล้ว) แจกฟรีเล่มที่ 1
http://www.pantipmarket.com/stationery/topic/L9688678.html มิวสิคแพ๊ค (แจกไปใกล้หมดแล้ว) แจกฟรีเล่มที่ 2
http://www.pantipmarket.com/music/topic/M9639408.html การเกากีต้าร์อย่างง่าย แจกฟรีเล่มที่ 3
http://www.pantipmarket.com/stationery/topic/L9657745.html กีต้าร์คลาสสิค แจกฟรีเล่มที่ 4
http://www.pantipmarket.com/stationery/topic/L9635003.html เคล็ดลับการเล่นกีต้าร์เร็ว แจกฟรีเล่มที่ 5
http://www.pantipmarket.com/stationery/topic/L9657760.html เดี่ยวเปียโน แจกฟรีเล่มที่ 6
http://www.pantipmarket.com/stationery/topic/L9688709.html ตามรอยเซียนกีต้าร์ แจกฟรีเล่มที่ 7
http://www.pantipmarket.com/stationery/topic/L9684585.html ลี๊ดกีต้าร์ติวเตอร์ แจกฟรีเล่มที่ 8
ท่านที่สนใจหนังสือแจกฟรี พร้อมแผ่น FreeDVD ซึ่งเป็นแผ่นรวมข้อมูลจากหนังสือสอนดนตรีจากหนังสือทั้งหมดทุกเล่มในเครือ "เพื่อนนักกีต้าร์" พร้อมเสียงประกอบซึ่งจำหน่ายหมด(รวมทั้งหมดนอกเหนือจากปรากฎในลิ้งค์ข้างต้น 14 ปก รวมแล้วทั้งหมดจริงๆ ร่วม 20 ปก) บัดนี้หนังสือทุกเล่มที่เราเคยจัดทำออกวางตลาดได้ถูกจัดทำเป็นไฟล์ .pdf และ mp3 และเนื้อหาอื่นเช่น เนื้อเพลงไทย, เพลงสากลพร้อมคอร์ดกีต้าร์, แม็กกาซีนดนตรีล่าสุดในปัจจุบัน, ตำราดนตรีพร้อมเสียงประกอบที่เป็นประโยชน์กับนักดนตรีคนไทย ฯลฯ มากมาย โดยมีการ update ทุกๆ เดือน แล้วรวมลงในแผ่น DVD ซึ่งเราตั้งชื่อให้ว่าแผ่น "FreeDVD ประจำเดือน" สามารถไปเปิดอ่าน หรือ ปริ้นท์ออกเป็นแผ่นเป็นเล่มผ่านคอมพิวเตอร์ได้อย่างสะดวก เราจัดส่งให้ฟรีๆ พร้อมกับตัวเล่มหนังสืออีก 8 เล่มไม่ซ้ำกัน(8 ปก) ที่ยังมีสภาพใหม่เอี่ยมเพราะเพิ่งแกะออกจากห่อตั้งแต่พิมพ์ (ค่าจัดส่งกลับพัสดุด่วนพิเศษ EMS + ค่ากล่องพัสดุ + ค่าแผ่น DVD + ค่าโฟมกันกระแทก + ค่าเดินทาง ฯลฯ จริงๆ แล้วเกือบหมด 200.- บาท เพราะหนังสือ 8 เล่ม+แผ่น DVD และอื่นๆ มี น.น.มากกว่า 2 กก.) กรุณาโอนเงินค่าจัดส่งกลับทาง EMS และค่าใช้จ่ายอื่นๆ เข้าบัญชีธนาคารกรุงเทพสาขาลาดพร้าวซอย99 เลขบัญชี 181-01-35929 ชื่อบัญชี พลตรี สุภางค์ วงษ์ขันธ์ จำนวนเงินโอน 200.- บาท เมื่อโอนแล้วแจ้งชื่อที่อยู่ทาง inbox หรือ ช่องทางทักแชทของเฟสบุ๊ค เฟสบุ๊ค.com/majorgeneralsupang หรือ เฟสบุ๊ค.com/guitaristthai ได้ตลอดเวลา...

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา