ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ8625269

หลวงพ่อเงิน รุ่น พระพิจิตร กะไหล่ทอง ปี42-43

แสดงภาพทั้งหมด

หลวงพ่อเงิน รุ่น พระพิจิตร กะไหล่ทอง ปี42-43

*****ปัจจุบันมีของเก๊ทะลักออกมาทุกพิมพ์ บูชาสะสมโปรดระวัง*****

หลวงพ่อเงิน บางคลาน รุ่นพระพิจิตร เป็นพระใหม่ที่พิถีพิถันในการจัดสร้าง ใช้เวลาถึงสองปีเต็ม พระชุดนี้ได้รับการปลุกเสกถึง5พิธี โดยนิมนต์พระเกจิในสายหลวงพ่อเงิน บางคลานมาปลุกเสก มวลสารต่างๆได้รับมอบจากเกจิอาจารย์สายนี้โดยเฉพาะ และได้รับบริจาคจากประชาชนในพิจิตรเน้นไปที่ตะกรุดและพระเครื่องต่างๆของทางสายหลวงพ่อเงิน รวมทั้งชนวนศักสิทธิ์ต่างๆอีก69กิโลกรัม นำมาผสมลงไป หลังพิธีพุทธาภิเษกครั้งสุดท้าย ได้มีการนำพระรุ่นนี้ไปทดลองยิงต่อหน้า ผู้ว่าราชการจังหวัดและประชาชนผู้มาร่วมพิธีมากมาย เป็นพระที่พวกประชาชนทหารตำรวจเสาะแสวงหา

คนพิจิตรที่ไปเป็นทหารประจำที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้นำไปบูชาติดตัวและมีประสบการณ์ จึงนำมาบอกเล่ากล่าวขานกันมาก ที่สำคัญคือซื้อเก็บหมด พระแต่ละพิมพ์ของรุ่นนี้มีจำนวนการสร้างไม่มากนัก ไม่ได้สร้างเป็นแสนๆองค์เหมือนพระใหม่ๆ ดังนั้นของมีจำนวนจำกัดมากไม่พอกับความต้องการ

พระองค์นี้ด้านหน้าเป็นรูปเหมือนหลวงพ่อเงิน กะไหล่ทองทั้งองค์ ออกแบบได้สวยงามมาก ด้านหลังจะเป็นยันต์ป้องกันศาตราวุธและยันต์นะ ชา ลี ติ (ยันต์โชคลาภ) มีโค๊ตหน้าหลัง ชัดเจน พร้อมกล่องเดิม จำนวนการสร้างมีแค่ 15999องค์ ตลอด10ปีที่เดินในสนามพระมีพระรุ่นนี้ให้เห็นเพียงแค่สององค์ ปัจจุบันมีขายแค่ในเวปแต่ไม่น่าจะมีของหมุนเวียนเกินหลักร้อยองค์ ถึงจะเป็นพระใหม่ แต่มีประสบการณ์เพรียบ คนในพิจิตรและคนที่อื่นได้ประจักษ์สายตากันมาบ่อยครั้ง ปริมาณในแต่ละพิมพ์สร้างไว้น้อยครับ พระดี ประสบการณ์เพรียบ อนาคตไกล รีบเก็บก่อนไม่ของให้เก็บครับ

อัพเดตล่าสุด 30-10-52 -ชุดกะไหล่ทองตอนนี้หมุนเวียนในท้องตลาดไม่ถึงร้อยองค์ครับ โดนตามเก็บหมด -พระชุดนี้ทุกพิมพ์โดนตามเก็บหมด ราคาทะยานขึ้นพอสมควรแต่ไม่มีพระให้ซื้อหา

+++++++องค์สุดท้าย+++++++

*****ปัจจุบันมีของเก๊ทะลักออกมาทุกพิมพ์ บูชาสะสมโปรดระวัง*****

รับประกันความแท้ความพอใจครับ
แวะเยี่ยมชมพระที่สะสมมา ได้ที่ http://prabaansamsilom.lnwshop.com/category