ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ16684602

[ขายแล้ว] Samsung Galaxy A9 Pro สีดำ เครื่องศูนย์ ที่สุดของความบึก แบตถึก 5000 mAh จอบิ๊กไซด์ 6 นิ้ว บอดี้แข็งแบบ Metal-Glass สแกนนิ้วได้ด้วย นี่มันบัวขาว แห่งวงการสมาร์ตโฟน ชัดๆ

แสดงภาพทั้งหมด

Samsung Galaxy A9 Pro Black เครื่องศูนย์ ที่สุดของความบึก แบตถึก 5000 mAh จอบิ๊กไซด์ 6 นิ้ว บอดี้แข็งแบบ Metal-Glass สแกนนิ้วได้ด้วย นี่มันบัวขาว แห่งวงการสมาร์ตโฟน ชัดๆ

หลังจากได้สัมผัสดู Samsung Galaxy A9 Pro เครื่องศูนย์ ที่สุดของความบึก แบตถึก 5000 mAh จอบิ๊กไซด์ 6 นิ้ว บอดี้แข็งแบบ Metal-Glass สแกนนิ้วได้ด้วย ต้องบอกเลย นี่มันบัวขาว แห่งวงการสมาร์ตโฟน ชัดๆ ยอมใจเขา เลยครับ แค่แบต 5000 mAhจะต้องการอะไรอีกครับ เล่นได้ข้ามวัน ข้ามคืน โปเกม่อนเลยครับ อิอิ

แถม Samsung Galaxy A9 Pro แถมจัดสเปคเยี่ยม จัดจอแสดงผล ขนาด 6.0 นิ้ว กระจก Corning Gorilla Glass 4 ขอบโค้ง 2.5D เพิ่มความสดเจดสีด้วย หน้าจอ Super AMOLED Full HD 1080P 1920 x 1080 pixels จอนี่แทบจะสด สวยงาม จอใหญ่ สบายตาที่สุดของ Samsung

สเปคเครื่องจัดมา สเปคที่แรงเกินพอ Snapdragon 652 และ ฟาดไปถึง 4 GB ROM ขนาด 32 GB แถมจัด Android 6.0.1 Marshmallow เลย เรียกได้ว่า เล่นเกมส์หนักๆ ฮาร์ดคอร์ สบายๆ แบบ เบริด์ๆ อิอิ

ส่วนกล้องหน้าชัดเลยครับ มีความละเอียดสูง 8MP, f/1.9 คุณภาพคมชัด และมีโหมดบิวตี้ปรับได้ 3 อย่างได้แก่ความเนียนใสของใบหน้า, ความเรียวของรูปหน้า และความกลมโตของดวงตา

ส่วนกล้องหลังก็เยี่ยมเช่นกัน มีความละเอียด 16MP, f/1.9 และมีไฟแฟลช LED ถ่ายออกมาได้ภาพที่คุณภาพสูง ทั้งกล่องหน้า กล้องหลัง แจ่มเลยครับ

ที่สำคัญ รุ่นนี้มีฟังก์ชั่นแสกนลายนิ้วมือ ความแม่นยำ รวดเเร็วดีมาก สามารถตั้งลายนิ้วมือได้ 3 ลายนิ้วมือ โดยแตะปุ่ม Home เพื่อปลดล็อค

จุดขายที่สำคัญของ Samsung Galaxy A9 Pro หลัก ๆ แล้วก็คือ แบตเตอรี่ความจุมหึมาถึง 5000 mAh เรียกได้ว่าไม่ต้องพึงแบตตอรี่สำรองเลยครับ เนื่องจากจอใหญ่ ถึงเครื่องจะหนักไปนิด แต่ก็ยังเบากว่าพกมือถือด้วยกับเพาเวอร์แบงค์มากมาย เรียกได้ว่า เพาเวอร์แบงค์ อายม้วนเลยครับ อิอิ

Spec ดูได้ที่
http://www.siamphone.com/spec/en/sam...pro_(2016).htm

เหมาะสำหรับผู้บริโภคนิยมสมาร์ท สุดยอด ที่สุดของความบึก แบตถึก 5000 mAh ข้ามวันข้ามคืน จอบิ๊กไซด์ 6 นิ้ว จอใหญ่ สบายตาที่สุดของ Samsung อิอิ

อุปกรณ์ที่ขาย :Samsung Galaxy A9 Pro Black เครื่องศูนย์ สายชารต์ ที่ชาร์ต หูฟัง อุปกรณ์ครบกล่อง(ยังไม่ได้ใช้)

ประกัน: รหัส H7 ล็อตล่าสุด ยาวๆ ปลายเดือน กันยายน 2017

สภาพ :99% สวย ใหม่มาก ไร้รอย

ของแถม : case

ตำหนิ : เท่าที่ดู ไม่มีรอย สวย ใหม่มาก อิอิ

ราคา 15,900 เราไม่ขาย

จัดไปเลยครับได้ใช้สุดยอดสมาร์ตบึก สภาพสวยมากๆ ถูกๆแค่ 12,900 เท่านั้นเอง ราคานี้ให้ท่านที่พร้อมทั้งฐานะการเงิน และจัดสรรเวลาได้ก่อนครับ อิอิ
สนใจโทรหาเราตอนนี้แล้วจะได้ก่อนครับ อิอิ

ให้เร็วเลยครับ มาเร็วเครมเร็ว โทรเร็วกว่า งดจองข้ามวันครับ(เพราะผมความจำสั้น รักฉันยาว) )

สาเหตุที่ขาย: เปลี่ยนไปเรื่อย อิอิ

ติดต่อ :089-796-4480 หรือ ทาง PM ครับ แต่ช้า(มาก)

วิธีส่งมอบสินค้า : นัดเจอดูตัวเป็นๆได้ที่ เดอะมอลล์-โลตัส บางกะปิ, แฟชั่นไอซ์แลนด์ , แม็กซ์แวลู พัฒนาการ , ลาดพร้าวปลายๆ ,ราม1, ที่อื่นๆ BTS, ใต้ดิน, ลองโทร นัดวัน เวลา ดู เผื่อสดวจอยู่ใกล้ บางทีอยู่ไม่เป็นที่ ยืดคนขายเป็นหลัก
EMS สดวจส่งได้เลยครับ คำเตือน: เช็คประวัติ ถ้าแปลกหน้า แปลกตา ไม่มั่นใจ อย่าโอนเงินครับ

ติดตามกด Like ได้ใน facebook https://www.facebook.com/mechelen2012
Samsung Galaxy A9 Pro Black เครื่องศูนย์ สายชารต์ ที่ชาร์ต หูฟัง อุปกรณ์ครบกล่อง มาชมรูปกัน

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา