ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ16627803

[ขายแล้ว] OPPO F1s Rose Gold สเปคก็มา สแกนลายนิ้วมือก็เร็ว กล้องหน้าก็ 16 ล้านพิกเซลแซงกล้องหลัง Selfie Expert เนียนใส ใหม่ ดาวิกา ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้

แสดงภาพทั้งหมด

OPPO F1s Rose Gold สเปคก็มา สแกนลายนิ้วมือก็เร็ว กล้องหน้าก็ 16 ล้านพิกเซลแซงกล้องหลัง Selfie Expert เนียนใส ใหม่ ดาวิกา ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้

หลังจากได้สัมผัสดู OPPO F1s สเปคก็มา สแกนลายนิ้วมือก็เร็ว กล้องก็ Selfie Expert เนียนใส ฟรุ้งฟริ้ง เรียกได้ว่า OPPO F1s เธอเกิดมาเพื่อสิ่งนี้จริง จุดแข็ง กล้องหน้า ฟรุ้งฟริ้ง กุ๊งกริ๊ง ซึ่ง Oppo ถือว่าเป็นต้นฉบับมีชื่อด้านนี้อยู่แล้ว

แต่ที่โดนใจไม่น้อยก็ดีไซน์ วัสดุการประกอบของ OPPO F1s ตัวนี้ตัวเครื่องเป็นอลูมิเนียมแบบ Metal-Unibody ซึ่งมีความบางเพียง 7.38 มิลลิเมตร ดูหรูหราสวยงาม เพิ่มความสวยงามโดยเฉพาะขอบคู่สีเงินทั้งด้านข้าง และด้านหลังของตัวเครื่อง จอแบบ IPS ขนาด 5.5 นิ้ว HD สีสดใสคมชัดดีครับ ตัวกระจกเป็น Gorilla Glass 4 2.5D โค้งขอบนิดๆ พอดีมือ

OPPO F1s จัดสเปคแรงระดับ MediaTek MT6755 Octa-core 2.0 GHz แรงจัด อัด RAM ขนาด 3 GB SD ภายในขนาด 32 GB ทำงานร่วมกับแอนดรอยด์ ColorOS 3.0 UI ครอบทับไว้ ที่มีส่วนของหน้าจอหลักและหน้ารวมเมนู ยังรองรับการสั่งงาน Gesture & Motion ผ่านการวาดหน้าจอและเคาะจอเล่นๆ เทห์ๆ อุเทน พรหมมินทร์ เลยครับ

ส่วนกล้องหลัง13 ล้านพิกเซลพร้อมแฟลช โฟกัสเร็วมาก ใช้เวลาเพียง 0.1 วินาที และจุดเด่นที่แท้จริงของ OPPO F1s คือกล้องหน้า 16 ล้านพิกเซล แซงกล้องหลังไปแล้ว ว๊าว!! รูรับแสง F2.2 มีฟังก์ชั่น Screen Flash ด้วยสำหรับถ่ายเซลฟี่ในที่แสงน้อย ใช้ร่วมกับ Beautiful 4.0 ที่ช่วยสามารถปรับค่าความเนียนใสต่างๆ ได้มากเวอร์ถึง 7 ระดับ ใหม่ ดาวิกา เลยครับ 555

และทีเด็ดที่สำคัญของ OPPO F1s มีเซ็นเซอร์ที่สแกนลายนิ้วมือ ที่ปลดล็อกได้รวดเร็วมากๆ ภายในเวลาเพียง 0.22 วินาที เท่านั้น แทบจะไม่รู้สึกว่าปลดล็อคเลย เหมือนกดปุ่มโฮมเพื่อเข้าหน้าจอเลยครับ เร็วกว่า สมาร์ตโฟนในตลาดตัวท็อปๆบางตัวอีก อิอิ

ที่สำคัญรองรับเครือข่าย 4G LTE และการใช้งาน 2 ซิมการ์ด ในช่องใส่ซิม 2 เป็นช่องเดียวกับช่อง microSD จึงต้องเลือกการใช้งานอย่างใดอย่างหนึ่งว่า จะโทรหากิ๊ก หรือจะเก้บภาพกิ๊ก อิอิ

เนื่องจากเน้นถ่าย Selfie OPPO F1s จึงจัดให้แบตเตอรี่มากถึงขนาด 3075 mAh ถือว่ามากสำหรับรุ่นไม่แพง จะเอาไปเดินจับโปเกม่อน ก็ได้เช่นกัน

Spec Review
http://www.siamphone.com/spec/en/oppo/f1s.htm

เหมาะสำหรับ ผู้ชื่นชอบสมาร์ทเซลฟี่ หน้าใส หน้าเด้งได้โดยไม่ต้องใช้ครีมบำรุงผิว คุณหลอกดาว!! เลยครับ อิอิ

อุปกรณ์ที่ขาย :OPPO F1s Gold เครื่องศูนย์ ,หูฟัง, สายชาร์ต, ที่ชาร์ต อุปกรณ์ ครบกล่อง

อายุใช้งาน: แกะมาลอง

ประกัน:ศูนย์ไทย Oppo ปรเทศไทย 1 ปี

สภาพ : 99% ไร้รอย ใหม่มาก อิอิ

ของแถม : แถมเพิ่มฟรี SD Card 32 GB

ตำหนิ : เท่าที่ดู ใหม่ๆ ไม่มีรอย ไม่ต้องหารอยครับ มาดูว่ามีฝุ่นเกาะตรงไหนบ้างดีกว่า อิอิ

ราคา 9,990 เราไม่ขาย

จัดไปเลยครับสภาพสวยๆ ใหม่ๆ 8,990 ถูกๆ พอละ ราคานี้ทางสดวจสำหรับท่านที่พร้อมทั้งฐานะการเงิน และจัดสรรเวลาได้ก่อนครับ อิอิ
สนใจโทรหาเราตอนนี้ แล้วจะได้ก่อนครับ อิอิ

ให้เร็ว เลยครับ มาเร็วเครมเร็ว โทรเร็วกว่า งดจองข้ามวันครับ (เพราะผมความจำสั้น รักฉันยาว) )

สาเหตุที่ขาย : เปลี่ยนไปเรื่อย อิอิ

ติดต่อ : 0แปดเก้า-796-44แปด0 หรือ ทาง PM ครับ แต่ช้า(มาก)

วิธีส่งมอบสินค้า : นัดเจอดูตัวเป็นๆได้ที่ เดอะมอลล์-โลตัส บางกะปิ, แฟชั่นไอซ์แลนด์ , แม็กซ์แวลู พัฒนาการ , ลาดพร้าวปลายๆ ,ราม1, ที่อื่นๆ BTS, ใต้ดิน, ลองโทร นัดวัน เวลา ดู เผื่อสดวจอยู่ใกล้ บางทีอยู่ไม่เป็นที่ ยืดคนขายเป็นหลัก
EMS สดวจส่งได้เลยครับ คำเตือน: เช็คประวัติ ถ้าแปลกหน้า แปลกตา ไม่มั่นใจ อย่าโอนเงินครับ

ติดตามกด Like ได้ใน facebook https://www.facebook.com/mechelen2012
OPPO F1s Gold เครื่องศูนย์ ,หูฟัง, สายชาร์ต, ที่ชาร์ต อุปกรณ์ ครบกล่อง
เชิญชมภาพได้

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา