ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ16237488

พระพุทธชินราช พิธีมหาจักรพรรดิฯ ปี15 เนื้อดิน ดำ สวยมาก หายาก

แสดงภาพทั้งหมด

พระพุทธชินราช พิธีมหาจักรพรรดิฯ ปี15 เนื้อดิน ดำ สวยมาก หายาก

พุทธสมาคม เป็นเจ้าภาพ จัดพิธีมหาจักรพรรดิฯ ในวันที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2515 ณ.วัดใหญ่ (นางพญา) พิษณุโลก โดยพระอาจารย์ผ่อง วัดจักรวรรดิ์และอาจารย์เทพย์ สารีกบุตรเป็นเจ้าพิธี สมเด็จพระสังฆราช ทรงเป็นประธานจุดเทียนชัย ศจ. สัญญา ธรรมศักดิ์ นายกรัฐมนตรี และนายกพุทธสมาคมเป็นประธานพิธีจุดเทียนชัย หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง ประธานบริกรรมปลุกเสก พิธีปลุกเสกแบบนี้จัดได้ยากมากและมีความแตกต่างจากพิธีปลุกเสกทั่วไป เกจิอาจารย์ที่ร่วมปลุกเสกจะต้องได้รับการสืบทอดบทสวดต่างๆสำหรับพิธีนี้ ในสมัยโบราณองค์พระมหากษัตริย์จะเป็นประธานในพิธีแบบนี้เท่านั้น หลังจากปลุกเสกพิธีมหาจักรพรรดิฯเสร็จแล้วถึงปลุกเสกหมู่ด้วยพระเกจิอาจารย์ชั้นนำในยุคนั้น109รูปอีกครั้ง พุทธคุณของพระชุดนี้ เป็นที่กล่าวขวัญกันมาก โดยเฉพาะด้านแคล้วคลาด เมตตามหานิยม และคงกระพันประสบการณ์ครบเครื่องจริง ๆ พระของดีราคาถูกที่วงการมองข้าม

พระรุ่นนี้สร้างออกมาหลายเนื้อหลายแบบ ที่นิยมสุดคือพระกริ่ง ราคาในท้องตลาด หลักแสนนานแล้ว ของเก๊ของเสริมมากมายจริงๆ เล่นหาสะสมยากมากครับ พระชุดเนื้อดินวงการพระเพิ่งได้สติว่าเป็นของดี ราคาถูก พุทธคุณเหมือนกัน เล่นหาง่ายกว่าเยอะ จะเก็บหาบูชา สะสม หาองค์ที่สวยๆครับ พระพิธีดี ราคาถูก อนาคตไกลครับ

องค์นี้เป็นเนื้อดินสีดำ เจ้าของเก่าสะสมไว้อย่างดี สภาพสวยมาก เนื้อดินแห้งสนิท เนื้อดินเผาสีดำจะหายากที่สุด มีน้อยที่สุด องค์นี้เนื้อดินแห้งจัดจนเป็นมันวาวทั้งองค์

รับประกันความแท้ความพอใจครับ
แวะเยี่ยมชมพระที่สะสมมา ได้ที่ http://prabaansamsilom.lnwshop.com/category