ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ16201086

หลวงปู่ทวด ปี 22 พิมพ์หยดน้ำ เนื้อฝาบาตร บล็อกขีด สวยมาก

แสดงภาพทั้งหมด

หลวงปู่ทวด ปี 22 พิมพ์หยดน้ำ เนื้อฝาบาตร บล็อกขีด สวยมาก

****ถึงไม่เก่า ไม่แพง แต่ของเก๊ท่วมสนาม*****

ได้มานานแล้วก่อนของเก๊อาละวาด

รุ่นนี้สร้างปี22ครับ ทันหลวงปู่แดง วัดศรีมหาโพธิ์ ผู้ซึ่งเข้าร่วมปลุกเสกหลวงปู่ทวดของวัดช้างให้ทุกรุ่นตั้งแต่รุ่นแรกปี2497 หลวงปู่แดงได้รับนิมนต์เข้าปลุกเสกทุกครั้งครับ และอาจารย์นองวัดทรายขาว ได้ร่วมปลุกเสกด้วย รุ่นนี้มีหลายหลากพิมพ์หลายหลากรูปแบบ รุ่นนี้สุดยอดประสบการณ์ ใช้บูชาแทนรุ่นแพงๆได้เลยครับ แค่ต้องระวังเก๊ให้มากๆๆ

เท่าที่ค้นคว้ามาคือ ทหารทางใต้ที่สุราษฏร์ธานีหรือนครฯนี่แหละ นำไปใช้บูชาและเจอประสบการณ์ดีมาก เลยออกกว้านเก็บทั้งสนามพระเมื่อ5-6ปีก่อน ปัญหาคือพอพระขายได้ ของเก๊ทำตามออกมาเยอะมากๆๆ แบบใหม่ๆสดๆสวยๆ เห็นในแต่ละสนามพระเป็นหลักพันหลักหมื่นองค์เลยทีเดียว พระสร้างไว้เยอะ แต่โดนกว้านเก็บเข้ารัง ตอนที่ได้มาตอนนั้นในแต่ละสนามพระมีกันไม่กี่องค์เอง ไม่เกินสิบองค์ โดยส่วนตัวจะหลีกเลี่ยงพระสวย พระอายุ30ปีต้องมีความเก่าบ้างล่ะ แบบเพิ่งผลิตออกมาจากโรงงานไม่เอาจ้า....กลัว.... รุ่นนี้มีทั้งเคลือบและไม่เคลือบ มีหลายลักษณะ เอาความเก่าไว้เป็นหลักก่อน เอามาแบ่งให้เพื่อนๆนำไปบูชากันครับ

องค์นี้เป็นพิมพ์หยดน้ำ เนื้อฝาบาตร บล็อกขีด มีขนาดใหญ่กว่าพิมพ์เม็ดแตงประมาณสองเท่า ด้านหลังจะมีขีดข้างๆหน้าพระอาจารย์ทิม เนื้อหาแห้งสนิท สภาพสวยมาก

รับประกันความแท้ความพอใจครับ
แวะเยี่ยมชมพระที่สะสมมา ได้ที่ http://prabaansamsilom.lnwshop.com/category