ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ16122636

[ขายแล้ว] OPPO R7s สีทอง สมาร์ทโฟนสีสรรค์ รุ่นใหม่ ดีไซน์หรู Unibody พร้อมกระจกโค้ง 2.5D มาพร้อม RAM 4GB

แสดงภาพทั้งหมด

OPPO R7s สีทอง สมาร์ทโฟนสีสรรค์ รุ่นใหม่ ดีไซน์หรู Unibody พร้อมกระจกโค้ง 2.5D มาพร้อม RAM 4GB

หลังจากได้สัมผัสดู OPPO R7s สมาร์ทโฟนสีสรรค์ รุ่นใหม่ ดีไซน์หรู Unibody พร้อมกระจกโค้ง 2.5D มาพร้อม RAM 4GB เรียกได้ว่า OPPO R7s เป็นสีสรรค์ใหม่ ในซีซั่นนี้ของ Oppo เลยทีเดียว ไม่ว่าการออกแบบรูปลักษณ์ สีสรรค์สวยงาม อลังการงานสร้าง ดูแพงเลยละ ด้วยจอแสดงผล 5.5 นิ้ว แบบ AMOLED Full HD 1920 x 1080 พิกเซล พร้อมกระจกโค้ง 2.5D โค้งเล็กน้อย ทำให้ดูเฉิดฉายมาก เยี่ยมครับ พกแล้วดูดีไปด้วย

OPPO R7s จัดสเปคแรงระดับ Octa-Core 4-bit Qualcomm MSM8939 Snapdragon 615 Processor แรงดีไม่มีตก ยิ่งอัด RAM ขนาด 4 GB แล้วมีพื้นที่ให้เล่นแอพหลายหลากเลยละ แถมลื่นไหลสมู๊ด ไม่เป็นรองใคร แถมทำงานร่วมกับแอนดรอยด์ 5.1 ColorOS 2.1 UI ครอบทับไว้ ที่มีส่วนของหน้าจอหลักและหน้ารวมเมนู ยังรองรับการสั่งงาน Gesture & Motion ผ่านการวาดหน้าจอและเคาะจออีกด้วย

ส่วนกล้องหลัง13 ล้านพิกเซลพร้อมแฟลช และกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล รองรับการถ่ายวิดีโอ Full HD 1080p ทั้งกล้องหลังและกล้องหน้า มีโฟกัสที่ไวมากทีเดียว 0.1 วินาที พร้อมปรับความสว่างของภาพง่ายๆ ลูกเล่นในกล้อง เก็บรายละเอียดภาพขณะย้อนแสง, Colorful Night ถ่ายภาพกลางคืนให้สว่างสมจริง, ถ่ายภาพเคลื่อนไหว GIF, ถ่ายภาพเส้นแสงไฟด้วย Slow Shutter ที่เปิดหน้ากล้องได้นานสูงสุด 16 วินาที

ส่วนการเซลฟี่หนักมาก ด้วยกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล Beautify 3.0 จุดเด่นเรียกแขก แฟนคลับสาวๆ ได้เช่นเดิม แถมปรับความขาวเนียนได้ถึง 3 ระดับ พร้อมแฟลชหน้าที่ช่วยในเรื่องของความสว่างอีกด้วย เรียกได้ว่าสนุกกับการถ่ายภาพ แจ๋วครับ

ที่สำคัญรองรับเครือข่าย 4G LTE และการใช้งาน 2 ซิมการ์ด ในช่องใส่ซิม 2 เป็นช่องเดียวกับช่อง microSD จึงต้องเลือกการใช้งานอย่างใดอย่างหนึ่งได้

OPPO R7s จัดแบตเตอรี่เต็มความจุ 3070 mAh เทคโนโลยีการชาร์จ VOOC Flash ชาร์จเพียง 5 นาที ก็คุยโทรศัพท์ได้ 2 ชั่วโมง R7s ใช้เวลาชาร์จเพียง 50นาทีเท่านั้นเอง

Spec Review
http://www.siamphone.com/spec/oppo/r7s.htm

เหมาะสำหรับ ผู้ชื่นชอบสมาร์ทโฟนลื่นๆ รูปลักษณ์สีสรรค์ สวยหรู โดนใจ กล้องคุณภาพ ลูกเล่นแพรวพราว โฟกัสเร็ว สนุกสนานกับเทศกาลปีใหม่ได้เลย อิอิ

อุปกรณ์ที่ขาย :OPPO R7s เครื่องศูนย์ สีทอง ,หูฟัง, สายชาร์ต, ที่ชาร์ต อุปกรณ์ ครบกล่อง

อายุใช้งาน: 4 week

ประกัน:ศูนย์ไทย Oppo ปรเทศไทย 1 ปี

สภาพ : 99 % ไร้รอย ใหม่มาก อิอิ

ของแถม : case 2 อัน, ติดฟิมล์แล้ว

ตำหนิ : เท่าที่ดู ไร้รอย ใหม่มาก อิอิ

ราคา 14,990 เราไม่ขาย

จัดไปเลยครับสภาพสวยๆ ใหม่ๆ 11,500 ถูกๆ พอละ ราคานี้ทางสดวจสำหรับท่านที่พร้อมทั้งฐานะการเงิน และจัดสรรเวลาได้ก่อนครับ อิอิ
สนใจโทรหาเราตอนนี้ แล้วจะได้ก่อนครับ อิอิ

ให้เร็ว เลยครับ มาเร็วเครมเร็ว โทรเร็วกว่า งดจองข้ามวันครับ (เพราะผมความจำสั้น รักฉันยาว) )

สาเหตุที่ขาย : เปลี่ยนไปเรื่อย อิอิ

ติดต่อ : 0แปดเก้า-796-44แปด0 หรือ ทาง PM ครับ แต่ช้า(มาก)

วิธีส่งมอบสินค้า : นัดเจอดูตัวเป็นๆได้ที่ เดอะมอลล์-โลตัส บางกะปิ,ลาดพร้าว ,ราม1, พระราม3,4, BTS, ใต้ดินแล้วแต่ นัดวัน เวลา
EMS ได้ครับ คำเตือน: เช็คประวัติ ถ้าแปลกหน้า แปลกตา ไม่มั่นใจ อย่าโอนเงินครับ

ติดตามกด Like ได้ใน facebook https://www.facebook.com/mechelen2012
OPPO R7s เครื่องศูนย์ สีทอง ,หูฟัง, สายชาร์ต, ที่ชาร์ต อุปกรณ์ ครบกล่อง
เชิญชมภาพได้

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา