ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ16037016

ห้องเย็นสำเร็จรูป,Modular Cold Room,Walk in Cold Room ราคาพิเศษ สต๊อกพร้อมส่งทั่วประเทศ พร้อมบริการติดตั้ง ห้องเย็น รับสร้างห้องเย็นทุกขนาด ทุกความต้องการ สามารถเลือกอุณหภูมิได้ตั้งแต่ 0 ถึง -45 องศาเซลเซียส โดยทีมวิศวกรมืออาชีพ

แสดงภาพทั้งหมด

รับออกแบบ ผลิต และจำหน่าย ห้องเย็นมินิ ห้องเย็นสำเร็จรูป Modular Cold Room,Walk in Cold Room ราคาพิเศษ สต๊อกพร้อมส่งทั่วประเทศ พร้อมบริการติดตั้ง ห้องเย็น รับสร้างห้องเย็นทุกขนาด ทุกความต้องการ สามารถเลือกอุณหภูมิได้ตั้งแต่ 0 ถึง -45 องศาเซลเซียส โดยทีมวิศวกรมืออาชีพ

#ห้องเย็นสำเร็จรูป #ColdRoom #เครื่องครัวสแตนเลส #ตู้แช่สแตนเลส #ตู้แช่ไวน์

บริษัท ชุดครัวสแตนเลส จำกัด ผู้ผลิตห้องเย็น ห้องเย็นตั้งพื้น ห้องเย็นสำเร็จรูป (Frozen Room) สร้างห้องเย็น และติดตั้ง เพื่อการเก็บรักษาความสดใหม่ ของผลิตภัณฑ์เช่น ผลไม้ ผักสด หรืออาหารทะเล เนื้อสัตว์ เราพร้อมให้คำปรึกษา โดยทีมงานวิศวกรที่มีประสบการณ์ รับปรึกษา ออกแบบ จำหน่าย ติดตั้งห้องเย็นสำเร็จรูป ประเภทต่าง ๆ Processing Room , Ante Room , Chill Room , Cold Storage Room , Freezer Room , Blast Freezer Room

ห้องเย็น (cold room หรือ chilling room หรือ cold storage) ห้องเก็บรักษาอาหารให้อยู่ที่อุณหภูมิต่ำ แต่ต้องไม่ต่ำถึงขั้นจุดเยือกแข็งของอาหารนั้น โดยทั่วไปจะอยู่ที่ประมาณ 3 – 7 ํC แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับประเภทอาหารที่เก็บรักษาด้วย อุณหภูมิของห้องเย็นที่ใช้ก็จะต่างกันไป เพื่อใช้สำหรับเก็บอาหารที่เน่าเสียง่าย เช่น – เนื้อสัตว์ อาหารทะเล – นม เนย – ผัก ผลไม้ – อาหารแปรรูป พร้อมรับประทาน

ห้องเย็นสำหรับแช่อาหาร แบ่งเป็นหลายลักษณะ เช่น
– ห้องเย็นสำหรับแช่ผักและผลไม้
– ห้องเย็นสำหรับแช่เนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์
– ห้องเย็นสำหรับแช่นมและผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนม

ประเภทของห้องเย็น
ห้องแช่เย็นเฉียบพลัน มีไว้สำหรับลดอุณภูมิเพื่อรอกระบวนการต่อไป หรือ เพื่อควบคุมเชื้อแบคทีเรีย หรือเพื่อให้เอ็นไซย่อยเนื้อในขบวนการผลิตเนื้อสัตว์ ส่วนใหญ่ห้องเย้นเฉียบพลัน จะมีข้อกำหนดของเวลาเข้ามาด้วย อุณหภูมิใช้งานที่ต้องการส่วนใหญ่ ประมาณ : 2 ถึง -10 องศาเซียลเซียส หรือ ขึ้นอยู่กับสินค้า

ห้องแช่แข็ง สำหรับ ลดอุณหภูมิ และเก็บสินค้า ในช่วงเวลานานๆ ที่อุณหภูมิต่ำกว่า “จุดเยือกแข็งของตัวสินค้านั้นๆ”เช่น ปลาแช่แข็ง เก็บรักษาที่อุณภูมิ -17.8 ถึง -23.3 องศาเซียลเซียส สามารถเก็บรักษาได้ระยะเวลา 8 ถึง 10 เดือน อุณหภูมิใช้งานที่ต้องการส่วนใหญ่ ประมาณ : ตั้งแต่ -5 ถึง -25 องศาเซียลเซียส หรือ ขึ้นอยู่กับสินค้า

ห้องเก็บรักษาสินค้า สำหรับ เก็บรักษาสินค้า ซึ่งสินค้าถูกผ่านการแช่แข็งมาแล้ว โดยที่สินค้าที่นำมาเก็บมีอุณภูมิ “ต่ำกว่า” หรือ “เท่ากับ” อุณหภูมิของห้องเก็บรักษาสินค้า ในการคำนวณโหลดทำความเย็นไม่จำเป็นต้องคิดค่าความร้อนจากตัวสินค้า ุณภูมิใช้งานที่ต้องการส่วนใหญ่ ประมาณ : -25 องศาเซลเซียส หรือ ขึ้นอยู่กับสินค้า

ห้องแช่แข็งลมเย็นจัด สำหรับ Freez สินค้าให้เย็นเร็ว โดยไม่ทำให้เซลเกิดความเสียหาย การ Freez สินค้าแต่ละประเภท แตกต่างกัน เช่น การ Freez ผัก และผลไม้ จะต้อง Freez เร็ว ไม่ทำให้ผนังเซลเกิดแตก ซึ่งการเกิดจากน้ำภายในเซลเปลี่ยนสถานะจากของเหลว เป็นของแข็ง (เกล็ดน้ำแข็ง) หรือการ Freez อาหารทะเลส่งออก จะต้องพยายามไม่ทำให้เกิดเกล็ดน้ำแข็งภายในเนื้อเซล เพราะจะทำให้เซลช้ำ โดยทั่วๆไปห้องแช่แข็งลมเย็นจัด จะมีขนาดความจุของสินค้าได้ 2.5 Tons จะใช้เวลาในการ Freez ประมาณ 4-5 ชม. โดยข้อกำหนดจะต้องดึงอุณภูมิได้ไม่เกิน 6 ชม. อุณภูมิใช้งานที่ต้องการส่วนใหญ่ ประมาณ -45 องศาเซีลเซียส หรือขึ้นอยู่กับสินค้า

บริษัท ชุดครัวสแตนเลส จำกัด
โรงงาน 393/390 หมู่ที่ 4 ต.บ้านคลองสวน อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ 10290
โทร. 092-393-6226 (ติดต่อ คุณโอม จีรทีปต์)
E-mail ; krua-stainless@hotmail.com

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา