ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ15783610

S18 ออฟฟิศ ขนาด 120-200 ตารางเมตร พื้นที่ให้เช่า อาคารติดถนนใหญ่ ศรีนครินทร์ ติดสถานีรถไฟฟ้า BTS ศรีแบริ่ง ตั้งอยู่ในย่านที่อยู่อาศัย เปิดให้เช่าโรงเรียน-สำนักงาน ราคาเริ่มต้น 150 บาท/ตรม.

แสดงภาพทั้งหมด

S18 พื้นที่ให้เช่า แก่ผู้ที่มีใจรักและอยากมีพื้นที่สอน ในคอนเซ็ป "โรงเรียนทำเอง" Home-Made School ซึ่งพื้นที่ เปิดโอกาสให้กับทุกสาขา ที่มีคนอยากเรียนและมีคนอยากสอน

S18 พื้นที่สำนักงานให้เช่า ตึกติดริมถนนใหญ่ มีลิฟต์ และที่จอดรถ ตึก S18 ตึกหัวมุม ซอยศรีด่าน 18 ทำ โรงเรียนพิเศษ ออฟฟิศดีไซน์ ยิม ร้านอาหาร หรือแบ่งให้เช่าทำ co-working space

พื้นที่ให้เช่า ทำโรงเรียน สถาบัน ยิม ร้านเสริมสวย และร้านอาหาร ทำเลดี ติดทางขึ้นลงสถานีศรีแบริ่ง สายสีเหลือง ตัวอาคารขนาด 6 ชั้น มีลิพต์ และที่จอดรถ ติดถนนใหญ่ศรีนคริทร์ ตึก S18 ตึกหัวมุม ซอยศรีด่าน 18 ภายในและภายนอกทันสมัย ด้านหน้าตึกมีทำป้ายอาคาร เพื่อเป็นสุดสังเกตุขนาดใหญ่ 4*15 เมตร ตกแต่งทันสมัย สไตล์ลอฟท์เรียบเท่ห์ โชว์วัสดุ โครงเหล็ก เหมาะมากสำหรับทำ โรงเรียนพิเศษ สถาบันสอนศิลปะ ดนตรี ทำขนม ออฟฟิศดีไซน์ ยิม ร้านอาหาร ร้านเสริมสวย ทำผม ร้านนวดคลายเส้น หรือแบ่งให้เช่าทำ co-working space

S18 มีพื้นที่ให้เช่าหลากหลายขนาด ได้แก่ ตั้งแต่ 85 ตรม จนถึง 215 ตรม. ทุกห้องตกแต่งพื้นฐาน พร้อมปูกระเบี้องยางลายไม้ แว๊คพื้นเรียบร้อย สะอาดสวยงาม มีน้ำไฟต่อพร้อม และมีห้องน้ำชาย-หญิง 2 ห้อง

โลเคชั่น เป็นที่อยู่อาศัย มีโรงเรียนในละแวก เยอะมาก ตรงข้ามซอยแบริ่ง ซึ่งมี รร เซนโยเชพ อนุบาลเจริญพงษ์ และ ระยะเดินเท้า จาก โรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์ ในละแวก 1 กิโลเมตร มีหมู่บ้าน ลัดดาวัลย์ ท้ายซอยมี หมู่บ้านลุมพีนี ทาว์นวิว ซอยทางเข้าเดียวกับ โรงแรมลีมาร์ค เรสซิเด้นท์ ตรงข้ามตึก S18 เป็นโชมรูมรถบิกซ์ไบค์ขนาดใหญ่ Kawasaki Motor Bike ศรีนครินทร์

ทำเลดี ตึกติดริมถนนใหญ่ มีลิพต์ และที่จอดรถ ติดถนนใหญ่ศรีนคริทร์ ตึก S18 ตึกหัวมุม ซอยศรีด่าน 18 ทำ โรงเรียนพิเศษ ออฟฟิศดีไซน์ ยิม ค่ายมวย ยิมปิงปอง รร.สอนเต้นรำ รร สอนทำอาหาร รร สอนต่อเลโก้ ร้านอาหาร หรือแบ่งให้เช่าทำ co-working space ขนาด 120-200 ตารางเมตร ให้เช่า สนใจติดต่อนัดหมายเพื่อเข้าดูสถานที่

สนใจเข้าดูพื้นที่ เวลาทำการ 9.00-16.00 น ติดต่อ คุณต๋อ 0815544584
เข้าดูพื้นที่เพจ ได้ที่ https://www.facebook.com/s18bldg
Room for rent on Srinakarin rd, perfect space for school. More detail at https://www.facebook.com/s18bldg
S18 is a local Education Center in Srinakarin rd, Samut prakarn , Thailand. We are welcome for all kind of Learn and Teach such as Music, Cooking, Art.
More information please contact 0815544584 Leena

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา