ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ15549421

[ขายแล้ว] กล้องNikon Coolpix S6900 16MP (สีขาว) แถมฟรี การ์ด SD 4 GB SANDISK

แสดงภาพทั้งหมด

ขายกล้อง Nikon Coolpix S6900 16MP (สีชมพู) แถมฟรี การ์ด SD 4 GB SANDISK สภาพ 95%
รายละเอียดกล้อง
16.0 ล้านพิกเซล
เซ็นเซอร์ภาพ ชนิด 1/2.3 นิ้ว CMOS
เลนส์ NIKKOR ซูมแบบออพติคอล 12x
มุมมองภาพเทียบเท่าเลนส์ 25-300 มม.
ค่ารูรับแสง f/3.3 –6.3
ระบบลดภาพสั่นไหวด้วยการปรับเลนส์
จอ LCD (3 นิ้ว) ความละเอียดจอภาพ ประมาณ 460,000 จุด
หน่วยความจำภายใน (ประมาณ 30 MB)
คุณสมบัติ
หากคุณกำลังมองหาอุปกรณ์ขนาดเหมาะมือสำหรับถ่ายภาพตนเองหรือกล้องขนาดกะทัดรัดสำหรับการเดินทางไปต่างประเทศครั้งถัดไปของคุณ COOLPIX S6900 กล้องนี้ออกแบบมาพร้อมกับจอภาพสัมผัสแบบปรับมุมได้ จึงช่วยให้คุณถ่ายภาพในระยะต่างๆ ตั้งแต่ภาพเซลฟี่แนวๆ ไปจนถึงภาพทิวทัศน์สุดประทับใจในมุมมองที่หลากหลายได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับการซูมแบบออพติคอล 12x และ Dynamic Fine Zoom 24x*1 เพื่อให้คุณถ่ายภาพคุณภาพสูงได้ แม้จะเป็นภาพถ่ายระยะใกล้ กล้อง S6900 ซึ่งมีตัวเลือกการปรับปรุงภาพในหลากหลายช่วงเพื่อเสริมความน่าตื่นตะลึงให้กับภาพของคุณ ยังช่วยให้คุณแชร์ภาพเหล่านี้ในเครือข่ายสังคมได้ในทันที ด้วยการสนับสนุน Wi-Fi® และ NFC*2 ในตัวด้วยเซ็นเซอร์ภาพ CMOS แบบรับแสงด้านหลัง ซึ่งมีพิกเซลใช้งานจริง 16.76 ล้านพิกเซล กล้อง COOLPIX S6900 จึงถ่ายภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจและมีความกระจ่างชัดเป็นพิเศษ

คุณสมบัติ
การซูมออพติคอล 12x (เทียบเท่า 25 มม. - 300 มม. ในฟอร์แมต 35 มม.) และ Dynamic Fine Zoom 24x*1 (เทียบเท่าประมาณ 600 มม. ในฟอร์แมต 35 มม.) ช่วยให้คุณเข้าใกล้วัตถุและถ่ายทอดความอัศจรรย์ในทุกรายละเอียดได้ คุณจะหาเป้าหมายโฟกัสอัตโนมัติได้ง่ายขึ้น เนื่องจากกล้องจะโฟกัสไปที่วัตถุให้โดยอัตโนมัติด้วยจอภาพสัมผัสแบบปรับมุมได้ขนาด 3 นิ้วแบบใหม่ คุณจึงสามารถถ่ายภาพจากหลากหลายมุมมองและจัดองค์ประกอบภาพในแบบที่ไม่ซ้ำใครได้อย่างแท้จริง

นอกจากนี้ กล้อง COOLPIX S6900 ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติถ่ายภาพตนเองในมุมกว้าง ซึ่งจะช่วยให้ถ่ายเพื่อนครบทุกคนในช็อตเดียวได้ อีกทั้งยังถ่ายภาพตนเองได้ง่ายๆ ด้วยปุ่มกดชัตเตอร์ด้านหน้าแบบใหม่ ถ้าคุณชอบถ่ายภาพเซลฟี่ในระยะที่ไกลเกินกว่าช่วงแขน คุณสามารถใช้ฟังก์ชั่น Evolved Gesture Control (การควบคุมด้วยท่าทางที่พัฒนาขึ้นใหม่) กล้องจะตรวจจับฝ่ามือของคุณเมื่อคุณอยู่หน้ากล้อง เพื่อให้คุณสนุกกับการถ่ายภาพตนเองทั้งในแบบภาพนิ่งและวิดีโอได้โดยไม่ต้องใช้มือ กล้อง COOLPIX S6900 มาพร้อมกับขาตั้งกล้องในตัว คุณจึงลดการสั่นของกล้องขณะถ่ายภาพได้มากขึ้น ถึงเวลา“เล็ง โพสท่า แล้วถ่าย”แล้วกล้อง COOLPIX S6900 มาพร้อมกับตัวเลือกการปรับปรุงภาพจำนวนมากเพื่อช่วยให้ภาพของคุณน่าประทับใจยิ่งขึ้น เลือกโหมด Glamour ใหม่เพื่อปรับโทนสีผิวของคุณให้เปล่งปลั่ง หรือเลือกฟังก์ชันเพิ่มความนุ่มนวลเฉพาะจุดเพื่อทำให้พื้นหลังพร่ามัว เพื่อให้วัตถุของคุณโดดเด่นอยู่ในโฟกัส

ลองถ่ายไป 2-3รูปเท่านั้น อุปกรณ์ครบ ไม่มีริ้วรอยใดๆ
สนใจสอบถาม Line : yingiiss

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา