ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ15450573

เครื่องฟอกอากาศ SCANA SAP-250 พท.40ตรม. เลี้ยงหมา-แมว ผู้ป่วย เชื้อโรค ภูมิแพ้ กลิ่นอับ ฝุ่น ควัน จัดส่งฟรี นัดรับของได้

แสดงภาพทั้งหมด

สนใจติดต่อมาได้24ชม. LINE ID: ktd.shop

เครื่องฟอกอากาศ SCANA SAP-250 ตั้งเวลาปิดเครื่องได้ล่วงหน้า มีระบบSuper Ionizer อากาศที่ออกมาจึงสดชื่นเป็นธรรมชาติ มีระบบตรวจสอบคุณภาพอากาศ มีช่องใส่น้ำหอมปรับอากาศ เหมาะกับห้องขนาดไม่เกิน30-40ตรม. เช่น ห้องแบบสตูดิโอ,แฟลต,คอนโด,หอพัก ใช้ได้สบาย ชุดแผ่นฟอกอากาศสภาพดี90% สะอาดเอี่ยม ใครที่ได้ตัวนี้ไปก็เหมือนไปซื้อของใหม่ดีดีนี่เอง สภาพดีพร้อมใช้งาน ทำความสะอาดภายใน-นอก ให้แล้วอย่างดีไม่มีฝุ่นในเครื่อง สะอาดเอี่ยม

บ้านมีสัตว์เลี้ยง ขน ไรฝุ่น ฟุ้งกระจาย มีเด็ก ผู้ป่วย ผู้สูงอายุ เป็นภูมิแพ้ ไอ จาม เอาไปใช้ดีขึ้นแน่นอน

- ขายกันถูกๆแค่ 4500บาท (ของใหม่2หมื่นกว่า)
- รับประกันสินค้าให้30วัน นับจากรับของ
- จัดส่งฟรีทั่วประเทศ
- กทม.นัดรับของ คุยมาได้
- โทรสอบถามได้ T. 062-9429354
- Mail: ktd.shop@gmail.com
- Line ID: ktd.shop (line มาได้ตลอด)

**** ท่านใดเป็นภูมิแพ้ แพ้อากาศ สุขภาพไม่ค่อยดี แนะนำว่าต้องมีเครื่องฟอกอากาศเอาไว้ใช้ แล้วสุขภาพจะดีขึ้นแน่นอน บ้านใครน้ำเพิ่งท่วมมา ในบ้านท่านต้องมีเชื้อรา แบคทีเรีย ไวรัส เชื้อโรคฟุ้งกระจายอยู่เต็มบ้านแน่นอน เพียงแต่ท่านมองไม่เห็นเท่านั้นเอง เครื่องฟอกอากาศตัวนี้ช่วยท่านได้

**** ปัจจุบันนี้ คนส่วนใหญ่ตระหนักและใส่ใจสุขภาพของตนเองกันมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งอากาศที่ หายใจนั้นเต็มไปด้วยมลพิษทางอากาศทั้งฝุ่นละออง,ตัวไรฝุ่น,เกสรดอกไม้,ขนสัตว์หรือแม้แต่เชื้อโรค ที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า อย่างเช่น แบคทีเรีย, ไวรัส, เชื้อรา เป็นต้นมลพิษทางอากาศเหล่านี้นี่เองเป็น

- สาเหตุหนึ่งของอาการจามคันจมูก, หู, ตา และลำคอ บางครั้งอาจมีน้ำมูกใสๆ ไหลออกมาบ่อยๆ หรือตาแดง และมีน้ำตาไหล หรือเจ็บคอ ไออ่อนเพลีย ซึ่งเป็นอาการของโรคภูมิแพ้, หรือโรคระบบทางเดินหายใจ

** The Prefilter
ฟิลเตอร์ชั้นแรก จะทำหน้าที่กรองเศษผง หรือฝุ่นละอองที่มีขนาดใหญ่ เพื่อให้แผ่นฟอกอากาศ (Filter) ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดในการกรองฝุ่นละอองที่มีขนาดเล็กและช่วยยืดอายุการทำงานของฟิลเตอร์

** The Filter
แผ่นฟอกอากาศ Electrostatic Charge มีการชาร์จประจุไฟฟ้าสถิตย์แบบถาวรลงบนเส้นใย จะมีความสามารถสูงเป็นพิเศษในการดักจับฝุ่นละอองที่มีอนุภาคขนาดเล็ก เพื่อประสิทธิภาพของการฟอกอากาศสูงสุดและถูกวิธี

** Super Ionizer
ไอออนไนเซอร์ เป็นเข็มที่ยิงประจุไฟฟ้าลบออกมาให้กับอากาศที่ได้ผ่านกระบวนการกรองแล้ว ก่อนออกจากเครื่องฟอกอากาศ โดยได้มีการทดลองและวิจัยเกี่ยวกับประจุไฟฟ้าในอากาศพบว่า ในบริเวณที่มีอากาศดีเช่น ชายทะเล น้ำตก ป่าเขา อากาศบริเวณเหล่านี้ จะมีประจุบวกและประจุลบสมดุลกัน ส่วนในเมืองที่มีอากาศเสียและมีประจุไฟฟ้าบวกมากกว่า ซึ่งประจุไฟฟ้าบวกในอากาศเป็นต้นเหตุให้เกิดความหงุดหงิด อ่อนเพลีย เหนื่อยหน่าย และถ้าประจุไฟฟ้าลบและบวก มีปริมาณที่สมดุลกันจะสร้างความรู้สึก สดชื่น กระปรี้กระเปร่า เหมือนอยู่ในธรรมชาติ


**** ข้อมูลเครื่องฟอกอากาศ

- ปุ่มปล่อยประจุไฟฟ้าลบ(super ionizer)
- แรงดันไฟฟ้า 220 V. 50 Hz. 60W.
- ระดับแรงดูด ระดับต่ำ ระดับกลาง ระดับสูง AUTO
- ตั้งเวลาปิดเครื่องอัตโนมัติ 3 ระดับ (1,2,4 ชั่วโมง)

- ขนาดตัวสินค้า
423(W) X 556(H) X 224(D) มิลลิเมตร
- น้ำหนัก 8.4 Kg.
- ขนาดห้องที่เหมาะสม 30-40 ตารางเมตร

ความคิดเห็น

เขียนความคิดเห็น *เจ้าของประกาศเท่านั้นที่เห็นข้อมูลติดต่อนี้
แสดงความคิดเห็น

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา