ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ14383457

ราคาถูก BONDY EPOXY PUTTY (บอนดี้-อีพ็อกซี่พุตตี้ เอ/บี) เรซิ่น 2 ส่วน ติดได้ทุกพื้นผิว epoxy ซ่อมใต้ผิวน้ำ ทาสีทับได้ ทนกรดทนด่าง

แสดงภาพทั้งหมด

BONDY EPOXY PUTTY (บอนดี้-อีพ็อกซี่พุตตี้ เอ/บี) มีแบบแห้งเร็ว แห้งช้า
ผลิตภัณฑ์ของอเมริกา มีลักษณะเป็นเรซิ่น 2 ส่วน เมื่อผสมกันแล้วจะแข็งเป็นวัตถุ เหมือนเหล็ก สามารถสะกัด เจาะ กลึง หรือเลื่อย และทาสีทับได้ ทนต่อกรด-ด่าง น้ำมันและสารระเหย เกือบทุกชนิด นอกจากนั้นยังมีคุณสมบัติแข็งและเซ็ทตัวในน้ำได้อีด้วย จึงสะดวกสำหรับงานที่ต้องซ่อมใต้ ผิวน้ำ สามารถใช้ได้กับวัสดุทุกประเภท เหล็ก ไม้ หิน คอนกรีต พลาสติก กระเบื้องไฟ เบอร์ ? ก๊าซ กระเบื้องโพซลีน เครื่องลายคราม แก้ว ทองแดง ทองเหลือง อลูมิเนียม ดีบุกและ อื่นๆ ให้ความสะดวกและประหยัดหว่าอีพ็อกซี่คอมพาวน์ชนิดอื่นๆ โดยการตวงอัตราส่วน A:B 1: 1 แห้งตัว ลักษณะคล้ายดินน้ำมัน

BOND ALL EPOXY PUTTY บอนออล์ อีพ็อกซี่พุตตี้ เอ/บี มีแบบแห้งเร็ว แห้งช้า
ผลิตภัณฑ์ของอเมริกา มีลักษณะเป็นเรซิ่น 2 ส่วน เมื่อผสมกันแล้วจะแข็งเป็นวัตถุ เหมือนเหล็ก สามารถสะกัด เจาะ กลึง หรือเลื่อย และทาสีทับได้ ทนต่อกรด-ด่าง น้ำมัน และสารระเหยเกือบทุกชนิด นอกจากนั้นยังมีคุณสมบัติแข็งและเซ็ทตัวในน้ำได้อีด้วย จึงสะดวกสำหรับงานที่ต้องซ่อมใต้ ผิวน้ำ สามารถใช้ได้กับวัสดุทุกประเภท เหล็ก ไม้ หิน คอนกรีต พลาสติก กระเบื้องไฟเบอร์ ก๊าซ กระเบื้องโพซลีน เครื่องลายคราม แก้ว ทองแดง ทองเหลือง อลูมิเนียม ดีบุกและอื่นๆ

ติดต่อ : เปรมฤดี (เปิ้ล) 081-254-1122, 081-464-0338
E:Mail: premruedi@hotmail.com
ID Line : premruedi
11/54 หมู่ที่ 2 ตำบลทับมา อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง 21000


** หากท่านมีความสนใจในผลิตภัณฑ์ข้างต้นนี้ กรุณาติดต่อได้ตลอด ตามเบอร์ดังกล่าวค่ะ **

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา