ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ14320077

หน้าต่าง อลูมิเนียม สำเร็จรูป YKK AP คุณภาพสูง, ประตูบานเลื่อนสูง 3.80 เมตร, ประตูหน้าบ้านสูง3เมตร,ประตูอลูมิเนียมระบายอากาศ Ventilation door นำเข้าจากต่างประเทศ เหมาะสำหรับห้องครัว หรือทางออกจากตัวบ้านในบริเวณต่างๆ แบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่น ยี่ห้อ YKKAP

แสดงภาพทั้งหมด

+ หน้าต่างอลูมิเนียมสำเร็จรูปคุณภาพสูง YKK AP เป็นเกรด 6063S-T5 มีทั้งสี Anodize และ Poweder coating
เนื่องจากสี Anodize ตามท้องตลาดทั่วไปนั้น เหมาะสำหรับงานภายใน ไม่สามารถทนต่อสภาวะอากาศภายนอกได้อย่างเพียงพอ บ่อยครั้งที่เราเห็น อลูมิเนียมสี Anodize จะมีสีซีดจางไป เมื่อเวลาผ่านไปเพียงไม่นาน ดังนั้น YKK AP จึงได้พัฒนาเทคโนโลยีการชุบเพื่อตอบสนองแก่งานภายนอกได้ด้วย ใช้ชื่อว่า Anodized Plus ซึ่งจะมีความทนทานต่อสภาพอากาศที่แปรปรวน แดด ลม ฝน น้ำทะเล น้ำซีเมนต์ กรดเกลือ ได้ดีกว่า
ในส่วนของ Power coating นั้น อลูมิเนียม YKK AP มีทั้งสีมาตราฐานทั่วไป และสามารถผลิตเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทุกสี โดยสี Power coating ของอลูมิเนียม YKK AP นั้น ก็มีความหนาของชั้นสีมากกว่า
ดังนั้นอลูมิเนียม YKK AP จึงสามารถรับประกันสีของอลูมิเนียมได้ถึง 10 ปี

+ สำหรับบานเลื่อน และ บานเฟี๊ยม Maximum Height ทำได้สูงสุดถึง 3.5 เมตร และ 3.0 เมตรสำหรับประตู / หน้าต่างบานเปิด / หน้าต่างบานกระทุ้ง

+ ประตู อลูมิเนียม หน้าต่าง อลูมิเนียมยี่ห้อ YKKAP เป็นเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นประตู หน้าต่างอลูมิเนียมคุณภาพสูง มีความสามารถในการ กันลม ลดเสียงจากภายนอกได้ถึง 30 db. และกันน้ำได้เป็นอย่างดี ได้รับการทดสอบตามมาตรฐาน ASTM E 30, ASTM E 331-547, JIS A 1516 และ JIS A 1416/ ISO เป็นต้น
+ นอกจากนั้นผลิตภัณฑ์ อลูมิเนียม YKK AP ยังมีประตูระบายอากาศ Ventilation door นำเข้าจากต่างประเทศ เหมาะสำหรับห้องครัว หรือทางออกจากตัวบ้านในบริเวณต่างๆ แบรนด์ดัง ผู้ผลิตอลูมิเนียมจากประเทศญี่ปุ่น ยี่ห้อ YKKAP
+ ท่านสามารถได้รับอากาศจากภายนอก หรือมีการถ่ายเทอากาศ ในขณะที่ปิดประตู ดังนั้นจึงปลอดภัยจากอาชญากรรมและสิ่งแปลกปลอมจากภายนอก
+ ใช้พื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ติดตั้งเพียง Ventilation door ก็สามารถที่จะได้รับทั้งการถ่ายเทของอากาศ แสงธรรมชาติ ป้องกันแมลงและสัตว์มีพิษ โดยไม่จำเป็นต้องมีทั้งหน้าต่างและประตูแยกกัน


***คุณลูกค้าที่กำลังจะสร้างบ้าน ต่อเติม และมีงานประตู หน้าต่างอลูมิเนียม สามารถให้เราประเมินราคาอลูมิเนียม พร้อมค่าติดตั้งเบื้องต้นได้โดยการส่ง Drawing มาทาง email: andaman.ap65@gmail.com***
หรือ โทร. 0992544242
Line id: pspanek
ตลอด 24 ชั่วโมงครับ

หรือ รับชมข้อมูลเบื้องต้น/สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/andaman.ap65
website : https://www.andamanap.com/
YKK AP window
Imported High Quality Aluminium Window/door and also Ventilation door. Best for kitchen door. With High Quality window as finished goods for DIY. It's brand is "YKK AP".
1. Maximum Height of Sliding door up to 3.5 m. and 3 m. for Casement / Top Hung window.

2. Ventilation door for kitchen. Fresh air can flow while the door was closed and also get natural light from outside.

2. High Quality sliding window with water tightness and air tightness. Our sash can reduce noise up to 25 - 30 db.

Customer who interested in our product and prefer to customize the dimension by drawing can contact via

email: andaman.ap65@gmail.com or Call 099 254 4242
website : http://www.andamanap.com/%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%A2-%E0%B9%80%E0%B8%84-%E0%B9%80%E0%B8%84-%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B8%9E%E0%B8%B5-ykk-ap/
Facebook : https://www.facebook.com/andaman.ap65