ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ14237654

เราคือผู้เชี่ยวชาญ ทางด้านการระบายอากาศในโรงงานอุตสาหกรรม PROMOTION! ปรึกษาฟรี กทมและปริมณทล!!!

แสดงภาพทั้งหมด

เรียน ท่านผู้จัดการโรงงาน
เรื่อง AIR FLOW SYSTEM FOR INDUSTRIAL WORKSPACE

ปัจจุบันเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าอุณหภูมิของโลกมีการเปลี่ยนแปลงไป โดยมีอุณหภูมิที่สูงขึ้นโดยเฉพาะประเทศที่อยู่ในเขตร้อนชื้นสูงอย่างบ้านเราซึ่งส่งผลกระทบต่อระบบอุตสาหกรรม และการทำงานซึ่งต่อเนื่องผลผลิตที่ไม่ได้มาตรฐาน รวมทั้งคุณคุณภาพการทำงานต่ำ
ผลผลิตลดลง ผลพวงพวกนี้สืบเนื่องมาจาก สภาวะอากาศในโรงงานร้อน ดังนั้นแล้ว ผู้ประกอบการหลาย ๆ บริษัท ก็มองหามาตรการที่จะมาแก้ปัญหาด้านความร้อน รวมทั้งช่วยประหยัดต้นทุนเรื่องค่าไฟฟ้า และมีอายุการใช้งานที่นาน
ห้างหุ้นส่วน เตียเต็กอู๋ จำกัด มีความยินดีที่จะนำเสนอนวัตกรรมใหม่ของระบบความเย็น เพื่อรับมือกับความร้อนในพื้นที่ที่ทำงาน เมื่ออุณหภูมิในพื้นที่ทำงานเย็น และสบายขึ้น จะช่วยให้เกิดความแม่นยำในการทำงาน และสิ่งที่ตามมาคือผลผลิตที่เพิ่มขึ้นอีกด้วย
ลักษณะเด่นของ AIR FLOW SYSTEM คือ
1. ทำงานโดยปราศจาก คอมเพรสเซอร์ โดยใช้การระเหยของไอน้ำในลดอุณหภูมิความร้อนในอากาศ จึงทำให้มีประสิทธิภาพในการทำความเย็นในพื้นที่ทำงาน อยู่ที่อุณหภูมิระหว่าง 25-29 องศาเซสเซียส
2. ค่าใช้จ่ายในการเดินเครื่อง (ค่าไฟฟ้า) เพียงแค่ 10% ของค่าใช้จ่ายในการเดินระบบเครื่องปรับอากาศ หรือระบบอื่น ๆ อีกทั้งค่าใช้จ่ายเริ่มต้นในการติดตั้งระบบนี้ คิดเป็น 40% ของการติดตั้งระบบปรับอากาศ
3. หลักการทำงานเหมือนระบบปรับอากาศทั่วไป โดย AIR FLOW SYSTEM จะจ่ายลมเย็นผ่านท่อลม (DUCTING) เข้าสู่บริเวณพื้นที่ทำงาน
4. ข้อแตกต่างจากระบบปรับอากาศทั่วไป คือ ระบบการทำงานอย่างต่อเนื่อง โดยจะนำเอาอากาศจากภายนอกมาลดอุณหภูมิโดยเข้าสู่กระบวน ระเหยอากาศ คือ ไปดูดซับอุณหภูมิความร้อนในอากาศแล้วจึงผ่านแผ่นกรองเพื่อดูดซับอุณหภูมิความชื้น แล้วจ่ายลมเย็นเข้าสู่บริเวณพื้นที่ทำงาน พร้อมกับผลักดันอากาศร้อน
รวมทั้งฝุ่นละออง สิ่งสกปรกที่ปนเปื้อนอยู่ในห้องทำงานออกสู่ภายนอกอาคาร โดยทางประตูหน้าต่าง หรือ พัดลมดูดอากาศ
5. EVAPORATIVE AIR COOLER ขนาด 18000 CMH 1 เครื่อง สามารถให้ความเย็นครอบคลุมพื้นที่ได้ 130-150 ตารางเมตรและยังสามารถครอบคลุมพื้นที่เครื่องจักรได้ถึง 8 จุด ในขณะเดียวกัน แอร์คอนดิชั่นหากเทียบพื้นที่กันแล้วต้องใช้แอร์คอนดิชั่นขนาด 12,000 BTU จำนวน 4 เครื่อง
6. เรามีการพัฒนาสินค้า R&D ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา จากปัญหาทุกปัญหาที่พบ อาทิเช่น ปัญหาตะกอนที่สะสมที่เครื่อง Air Flow ปัญหาสภาพน้ำที่เป็น กรด-ด่าง ทำให้เครื่องเป็นสนิมหรือปั้มเสียบ่อยๆ และอื่นๆ บริษัทของเรา เล็งเห็นความสำคัญและการพัฒนาสินค้าอยู่ตลอดเวลา จนทำให้บริษัทของเรา เป็นผู้นำทางด้าน การระบายอากาศภายในโรงงาน
7. บริษัทเราจำหน่ายและติดตั้งเครื่องทำลมเย็นขนาดใหญ่ตั้งแต่ความสามารถทำลมเย็น Wind volume 950 M3/h, 18000 M3/h, 25000 M3/h, 30000 M3/h, 40000 M3/h
8. Cooling pad ได้รับการรับรองการออกแบบมาจากประเทศออสเตรเลีย โดยยี่ห้อ Munster ที่มีการันตีลดอุณหภูมิได้อย่างมีประสิทธิภาพ
หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม หรือชมตัวอย่างสาธิต กรุณาโทรติดต่อเรา ทางบริษัท มีความยินดีที่จะให้ข้อมูลเกี่ยวกับ AIR FLOW SYSTEM เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตที่ได้มาตรฐานและคุณภาพในการทำงาน


ห้างหุ้นส่วน เตียเต็กอู๋ จำกัด
หมวดหมู่ : แอร์-ผู้ติดตั้ง
จำหน่าย ผลิต ออกแบบติดตั้ง พัดลม ปรับอากาศในโรงงาน Evaporative Air Cooler ยี่ห้อ Seaairy แอร์พัดลม อุปกรณ์และอะไหล่ พร้อมบริการบำรุง
เวลาทำการ จันทร์-เสาร์ 08:00-17:00 น.

โทร : 087-202 4772 (K.ต้น)

http://www.tiatekou.com/?lang=th
http://www.topwindflow.net/
https://www.facebook.com/pages/Topwindflow-Engineering/678530402170112

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา