ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ14213851

Lca แก้ปัญหา สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยหลุมสิว

LCA stem Cell(สเต็มเซลล์) สินค้าสิทธิบัตรระดับโลก แก้ทุกปัญหาบนใบหน้า ที่ระดับ DNA,RNA


LCA สเต็มเซลล์ ที่สกัดจากรกเด็ก นวัตกรรมใหม่ล่าสุดระดับโลก

LCA : La Clare Antiage

ถูก คิดค้นโดยนักวิจัยชาวอังกฤษ สวิสเซอร์แลนด์ ญี่ปุ่น สำหรับสเต็มเซลล์ที่ทำมาจากรกเด็ก จะรู้จักกันดีเฉพาะในสังคมชั้นสูงเท่านั้น เป็นการปลูกถ่ายเซลล์ใหม่ ฉีดแล้วจะแลดูอ่อนเยาว์กว่าวัย สามารถย้อนอายุได้ประมาณ 15 ปี

ปัจจุบัน ได้มี สเต็มเซลล์ที่ทำมาจากรกเด็กชนิดทาเกิดขึ้นแล้ว เพียงทาบาง ๆ ทั่วใบหน้า LCA ก็ซึมลงไปถึงผิวหนังชั้นล่างสุด รักษาถึงระดับ DNA,RNA แก้ไขปรับปรุงเซลล์ต้นแบบ ทำการปลูกถ่ายเซลล์ต้นแบบ ตอบโจทย์ทุกเรื่องเกี่ยวกับใบหน้า ใบหน้ามีรอยแผลเป็น หน้าเป็นหลุม หน้ามีสิวเยอะ รูขุมขนใหญ่ รอยตีนกา เป็นการปลูกถ่ายเซลล์ใหม่ ให้ย้อนวัยสู่วัยหนุ่มสาว ใช้ยีนส์ต้นกำหนดที่สกัดมาจากรกเด็ก สกัดที่ความเย็น -300 องศา ใช้นาโนเทคโนโลยีขั้นพัฒนา สินค้ามีสิทธิ์บัตร

ข้อมูลโดยสังเขป

LCAใช้ เทคโนโลยีในการสกัดส่วนประกอบต่างๆ จาก Human Placenta (เป็นการสกัดเอาสารอาหารที่อยู่ในรกเด็ก) ซึ่งมี Stem cell และสารสำคัญที่มีประโยชน์สำหรับการเจริญเติบโตของเซลล์ อยู่มากกว่า 8,000 ชนิด ออกมานำออกมาเลี้ยงไว้ในหลอดสูญญากาศ เทคโนโลยีที่ใช้ในการสกัด LCA ได้รับรางวัลโนเบล จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ เทคโนโลยีลิขสิทธิ์ ที่ทันสมัยที่สุดของโลก ทะเบียนสิทธิบัตรเลขที่ 200410096974.0 และสารสกัดด้วยความเย็นจัด SFE (carbon dioxide supercritical low temperature extract) และนาโนเทคโนโลยี ทำให้สามารถสกัดสาระสำคัญต่างๆ เช่น nucleic acid , Hyaluronic acid, epidermal growth factor,natural collagen

นอกจากนี้ยังได้พัฒนาเทคโนโลยีจนสามารถสักด pigment inhibiting factor ซึ่งสามารถช่วยแก้ไขปัญหาสีผิดปกติของผิวพรรณ ซึ่งถือเป็นการพัฒนาครั้งแรกของโลก ที่เกิดผลิตภัณฑ์ชนิดใหม่เพื่อการดูแลผิวพรรณ

ถ้าเปรียบเทียบระหว่าง Stem cell ที่ผลิตจากรกเด็ก กับ Stem cell ที่ผลิตจากรกแกะ LCA จัดอยู่ในเวอร์ชั่น 5.5 เนื่องจากเพิ่งถูกคิดค้นได้ในเป็นเวลา 2-3ปีเท่านั้น แต่ Stem cell ที่ผลิตจากรกแกะจัดอยู่ในเวอร์ชั่น 1-2 เท่านั้น เนื่องจากได้ถูกคิดค้นมานานแล้วกว่า 20 ปี และโดยธรรมชาติสารอาหารที่อยู่ในรกคนย่อมให้ผลดีที่สุด ดูตัวอย่างเด็กทารกที่อยู่ในครรภ์มารดา สามารถเติบโตได้จากสภาวะไร้น้ำหนัก ผ่านไป 9 เดือน สามารถสร้างน้ำหนักตัวได้ประมาณ 2-3 กิโลกรัม มีการเจริญเติบโตที่น่ามหัศจรรย์ยิ่งนัก ถ้าเราสามารถนำสารอาหารในรกเหล่านั้นออกมาหล่อเลี้ยงใบหน้าของเราได้ มันจะวิเศษแค่ไหนอยากให้นึกภาพตาม

ผลที่คาดได้

เมื่อใช้ครั้ง แรกๆ ผิวพรรณที่เสื่อมสภาพจะเริ่มขบวนการฟื้นฟูภายใน 3-7 วัน ผิวพรรณจะกระจ่างใสขึ้น ริ้วรอยเริ่มลดเลือน เมื่อใช้ต่อเนื่อง สามารถแก้ปัญหาความหมองคล้ำและจุดด่างดำที่อยู่ลึกให้ลดเลือนไปได้

ส่วน ประกอบใน La Clare ช่วยฟื้นฟูคลอลาเจนใต้ผิวหนัง ซ่อมแซมเซลล์ที่เสื่อมสภาพ ซ่อมแซมยีนส์ที่ถูกทำลายจากแสงแดด และสารอนุมูลอิสระ และช่วยขบวนการแบ่งเซลล์ใต้ผิวหนัง ส่งเสริมการทำงานของเซลล์ผิว ดังนั้นจึงเป็นการแก้ปัญหาริ้วรอยที่ต้นเหตุผิวพรรณจึงอ่อนนุ่มขึ้น และริ้วรอยแห่งวัยก็จะถูกกำจัดออกไป

ดูรายละเอียดข้อมูลที่

http://www.siamnewlife.com/
https://www.facebook.com/Siamnewlife-506184569468088/

สอบถามเพิ่มเติมที่
โทร. 081-5616554
Email : siamnewlife@gmail.com

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา