ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ13247813

รับปีชง 2567 ด้วยเหรียญกันชงแร่เหล็กน้ำพี้ ผ่านพิธีใหญ่มาแล้ว 10 พิธี และกันเหตุร้ายต่างๆ และกันภูติผีและคุณไสย

แสดงภาพทั้งหมด

รับปีชง 2567 ด้วยเหรียญกันชงแร่เหล็กน้ำพี้ ผ่านพิธีใหญ่มาแล้วห้าพิธี และกันเหตุร้ายต่างๆ และกันภูติผีและคุณไสย

การไหว้เทพเจ้าแห่งโชคลาภ ไฉ่ซิ่งเอี้ย ตรุษจีนปี 2567 ปี มะโรง ปีของความรวดเร็วทางเทคโนโลยี
ปีเถาะปีนี้ เป็นปีของความรวดเร็วทางเทคโนโลยี การแข่งขันและการซื้อขายทางออนไลน์ ใครเร็วกว่าจะได้ฐานลูกค้า ทำอะไรจึงต้องรวดเร็วและอาศัยสื่อทางออนไลน์ในทุกช่องทาง เป้นช่องทางรวย

องค์ไท้ส่วย ประจำปี 2567 นี้ ทรงนามว่า "ขุนพลหลีเซ้งไต่เจียงกุง" เทพคุ้มครองดวงชะตาประจำปีมะโรงนี้ ซึ่งองค์ไท้ส่วย หรือเทพเจ้าคุ้มครองดวงชะตา นี้เป็นเทพผู้ศักดิ์สิทธิ์ ที่คอยดูแลชะตาชีวิตของผู้คนในแต่ละปี

ปีนี้ 2567 ผู้ที่ควรต้องไหว้องค์ไท้ส่วย อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ นอจากคนทั่วไปที่ต้องการไหว้ เพื่อเกิดความเป็นศิริมงคลต่างๆแล้ว ได้แก่คนที่เกิดปีชง กับองค์ไท้ส่วยประจำปี มะโรง ปีนี้ ได้แก่ ท่านที่เกิดปี จอ (ชงหรือปะทะโดยตรงกับปีมะโรง) , ท่านที่เกิดปี มะโรง (ทับองค์ไท้ส่วยหรือทับปีเกิดตัวเอง) , ปีฉลู และปีมะแม (ปีร่วมชง)

การไหว้เทพเจ้าแห่งโชคลาภปีนี้ 2567 ฤกษ์ที่ดีที่สุดในการไหว้เทพเจ้าแห่งโชคลาภในปีนี้ ตรงกับเวลาหลังห้าทุ่มถึงเที่ยงคืน หรือเริ่มไหว้เวลา 23:30 ของวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้นไป ซึ่งเป็นช่วงที่ฟ้าเปิด เป็นฤกษ์ที่ดีที่สุด โดยปีนี้องค์ไท้ส่วย จะเสด็จมาทาง ทิศตะวันออกเฉียงใต้

(ซึ่งฤกษ์วันและเวลา จะเปลี่ยนไปทุกปีนะครับ ไม่ตรงกัน รวมถึงทิศที่องค์ไท้ส่วยจะเสด็จมาด้วย)

ประเพณีการไหว้ฝากดวงชะตาต่อองค์ไท้ส่วย ในช่วงเริ่มต้นปีใหม่ของจีน(ตรุษจีน) ของทุกๆปี ก็เพื่อให้ท่านที่มีพื้นดวงดีอยู่แล้ว ให้ดียิ่งๆขึ้นไป ส่วนใครที่มีพื้นดวงไม่ค่อยดี ก็จะช่วยขจัดปัดเป่า ผ่อนหนักเป็นเบา แก้ร้ายเป็นดี และโดยเฉพาะท่านที่มีปีเกิดไปชงหรือทับกับองค์ไท้ส่วย ซึ่งในแต่ละปีจะแตกต่างกันออกไป

ท่านที่เกิดปีดังกล่าว ห้ามท่านไปเป็นเจ้าภาพงานศพ หรือไปร่วมพิธีงานศพ แต่หากหลีกเลี่ยงไม่ได้ ก็ห้ามไปไหว้ศพ หรือไปร่วมส่งศพ ให้ดีก็ใส่ซองไปแทนดีกว่า เพราะเมื่อมีเคราะห์ การไปในสถานที่ซึ่งมีวิญญาณต่างๆ ย่อมไม่เป็นผลดีต่อตัวเอง

รวมถึงการขับรถเดินทางไปในที่ต่างๆ ก็ให้ตั้งใจและระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะอาจเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย

เหรียญกันชง ด้านหน้าองค์เทพเจ้าแห่งโชคลาภหรือองค์ไท้ส่วยเพื่อคุ้มครองดวงชะตา พร้อมลงสีธาตุปีเกิดเพื่อเสริมดวงและฮวงจุ้ย ด้านหลังเหรียญ ท้าวเวสสุวรรณ เปรียบเหมือนองค์เทพเจ้าแห่งโชคลาภ และเฝ้าประตุแห่งทรัพย์ อีกทั้งยังเป็นนายแห่งผี พกไว้ วิญญาณสัมภเวสีต่างๆ จะไม่มาวุ่นวาย

และด้วยสรรพคุณของมวลสารแร่เหล็กน้ำพี้ที่นำมาผสมในเหรียญด้วยนั้น ยิ่งเสริมอานุภาพของเหรียญ (เหรียญที่มีมวลสารแร่เหล็กน้ำพี้ แม่เหล็กจะดูดติด)

แบบของเหรียญนะครับ รูปทรงกลมและโค้ง ตามหลักฮวงจุ้ย ไม่มีเหลี่ยมและคมใดๆ

ขนาดกว้างและยาว ตามตัวเลขศาสตร์ เลขมงคล ใช้เลขที่เสริมด้านการงาน การเงิน และความรัก

ด้านหน้า รูปองค์ไฉ่ซิ้งเอี๊ย เทพเจ้าคุ้มครองดวงชะตา และเทพเจ้าแห่งโชคลาภและความสำเร็จ

อีกด้านของเหรียญ รูปท้าวเวสสุวรรณ ปางหน้าเทพ เสริมด้านประตูแห่งทรัพย์ และท้าวกุเวร เป็นนายของผี จึงปกป้องคุ้มครองจากภูติผีปีศาจ วิญญาณร้ายต่างๆ

ตัวเหรียญชุดสีครบห้าธาตุ ตามโฉลกสีปีเกิดเพื่อเสริมและแก้ฮวงจุ้ยที่เสียในทิศทางต่างๆได้

มวลสารที่จะนำมาใช้ในการหล่อเหรียญเพิ่มเติม จะมี แร่เหล็กน้ำพี้ ซึ่งเป็นมวลสารที่มีความศักดิ์สิทธิ์ในตัวเอง และเหล็กน้ำพี้ จากตำราพิชัยสงคราม กล่าวไว้ดังนี้

1. เหล็กน้ำพี้เป็นของขลัง มีของดีในตัวเองทุกอนูมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง
2. เหล็กน้ำพี้เป็นของอาถรรพณ์ เร้นลับ และมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่ทุกๆ อณู
3. เหล็กน้ำพี้เป็นเหล็กอาถรรพณ์ ใช้ล้างอาถรรพณ์ได้นับนานาประการ แม้ผู้มีวิชาคงกระพันชาตรีเพียงไร เหล็กน้ำพี้สามารถฟาดฟันได้ทั้งหมด
4. เหล็กน้ำพี้สามารถป้องกันภูติผีปีศาจได้ วิญญาณ ภูติผี ปีศาจไม่กล้าเข้าใกล้
5. เหล็กน้ำพี้กันมนต์ดำ วิชาเดรัจฉานวิชา ป้องกันได้

นำมาบดเป็นผง เพื่อนำไปผสมในเนื้อมวลสารของเหรียญครับ

โชค ดีที่คุณสมบัติทางธรรมชาติที่สังเกตุง่ายๆของแร่เหล็กน้ำพี้คือ แม่เหล็กดูดติด และเมื่อเหรียญนี้มีแร่เห็กน้ำพี้ผสมในมวลสารอยู่ จึงเห็นดังภาพ (เหรียญกับแหวนแม่เหล็ก)

และนอกจากกันชงแล้ว ยังส่งเสริมให้การงานและการเงินดีมากยิ่งๆขึ้น ทั้งนี้เพราะทั้งองค์เทพเจ้าไฉ่ซิ้งเอี๊ย และท้าวเวสสุวรรณนั้น มีอีกปางเป็น เทพเจ้าแห่งโชคลาภและความสำเร็จด้วยนั่นเอง

ขั้นตอนการปลุกเสก

๑. ทำพิธีปลุกเสกและอธิษฐานจิต ปลายเดือนมกราคมนี้ โดยท่านเจ้าคุณวัดสุทัศน์เทพวรารามราชวรมหาวิหาร ด้วยความเป็นมงคลเพื่อทำพิธีต่อด้วยฤกษ์ที่ท่านเจ้าคุณ พระสุธีรัตนาภรณ์ อาจารย์ใหญ่ของเณรแก้วในวัด จะช่วยกันอธิษฐานจิตให้ ถือเป็นความโชคดี และเณรแก้ว เสริมด้านแก้เคราะห์,สะเดาะห์เคราะห์ คุ้มครองเจ้าของเหรียญ และให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน

๒. ทำพิธีเชิญเทพเจ้าคุ้มครองดวงชะตาเข้าประทับที่เหรียญ ตามฤกษ์พิธี ตามศาสตร์จีนครั้งที่สอง โดยวันและเวลาและทิศที่ท่านเทพเจ้าเสด็จมาในปี 2556 ในวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมา

๓. ทำพิธีปลุกเสกครั้งที่สาม ปี 2557 เชิญเทพเจ้าคุ้มครองดวงชะตาเข้าประทับที่เหรียญ ตามฤกษ์พิธี ตามศาสตร์จีน โดยวันและเวลาและทิศที่ท่านเทพเจ้าเสด็จมาในปีนี้ ในคืนวันพฤหัสที่ 30 กุมภาพันธ์ 2557 ที่เพิ่งผ่านมา

๔. นำเข้าร่วมพิธีเทวาภิเษกและพุทธาภิเษกใหญ่ประจำปี ที่วัดกล้วย สันติธรรม เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2557 ที่ผ่านมา

๕. ทำพิธีปลุกเสกครั้งที่สาม ปี 2558 เชิญเทพเจ้าคุ้มครองดวงชะตาเข้าประทับที่เหรียญ ตามฤกษ์พิธี ตามศาสตร์จีน โดยวันและเวลาและทิศที่ท่านเทพเจ้าเสด็จมาในปีนี้ ในวันพฤหัสบดีที่ 19 กุมภาพันธ์ 2558

๖. ผ่านพิธีบวงสรวงเทวาภิเษกใหญ่และพุทธาภิเษกที่วัดกล้วย ในวันฤกษ์เสาร์ห้า คือวันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน 2558 ขึ้น ๕ ค่ำเดือน ๘

๗. ผ่านพิธีบวงสรวงใหญ่งานระดับจังหวัดเทวาภิเษกและพุทธาภิเษกที่วัดเขตอุดมศักดิ์วรารามหาดทราบรี เมื่อวันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2558 ที่เพิ่งผ่านมาครับ

๘. บวงสรวงพุทธาภิเษกและเทวาภิเษกวันเพ็ญพุทธที่วัดกล้วย นนทบุรี เมื่อวันที่ 25 พย. 2558

ในเหรียญทุกเหรียญ จะมีเอกสารในการบูชานำเหรียญเข้าบ้าน พร้อมบทอธิษฐานขอพรจากองค์ไฉ่ซิ้งเอี๊ยะ เพื่อคุ้มครองดวงชะตา
พกออกนอกบ้านจะมีบทสวด ท้าวเวสสุวรรณ และบทสวดมวลสารธาตุศักดิ์สิทธิ์ ติดไปกับทุกเหรียญ เพื่อการบูชาที่ถูกต้องและได้ผลอย่างแท้จริง

วัตถุมงคลครั้งนี้ เปิดจองตามรายการนี้ครับ

๑. เหรียญกันชงชุบเงินลงสี ตามปีเกิด เหรียญละ 349.- (แจ้งวันเดือนปีเกิด ตอนเช่าเหรียญ)

สีชมภู เสริมคนเกิดธาตุไฟ ปีมะเส็งและปีมะเมีย
สีน้ำเงิน เสริมคนเกิดธาตุน้ำ ปีกุนและปีชวด
สีเขียว เสริมคนเกิดธาตุไม้ ปีขาลและปีเถาะ
สีทอง เสริมคนเกิดธาตุทอง ปีวอกและปีระกา
สีเหลือง เสริมคนเกิดธาตุดิน ปีมะโรง,มะแม,ฉลูและปีจอ


๒. เหรียญเดี่ยวชุบเงิน ไม่ลงสี ใช้ได้กับทุกปีเกิด. เหรียญละ 249.-


สนใจโอนเงินสั่งเช่าเหรียญ ให้โอนเงินเช้าบัญชี ออมทรัพย์ คุณ ณัฐวรรธน์ ชินบัวสุวรรณ
ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา ลุมพินี เลขที่ 0232-780-670

แล้วเมล์ระบุวันและเวลาที่โอน(ควรลงท้ายด้วยเศษสตางค์ เพื่อให้ทราบว่าเป็นของใคร) พร้อมระบุเหรียญที่ต้องการ เมล์มาที่ modonut@gmail.com
ราคารวมค่าจัดส่งลงทะเบียน

สนใจสอบถามทางเมล์นะครับ ตอบเมล์ทุกวันครับ
หรือทาง ID LINE : 0863773176

อ.ณัฐวรรธน์ ปภาพเทพ โทร 086-377-3176, 084-122-6913 (วันจันทร์ถึงวันเสาร์ 09:00 - 20:00 น.)
https://www.facebook.com/modonut
ขอบคุณทุกๆท่านที่สนใจนะครับ


หลายๆคนคงทราบดีว่า ผมเป็นนักวิชาการ และอาจารย์สอนทางด้าน ศาสตร์ฮวงจุ้ย และโหราศาสตร์ไทย

ไม่เคยทำเหรียญเช่ามาก่อนเลย และครั้งนี้เป็นการทำเพียงครั้งเดียว เพราะตัวเองก็เกิดปีชง เลยมาทำของดีไว้พกติดตัว และแจกจ่ายแก่ลูกศิษย์ที่นับถือกัน แต่การทำอะไรพวกนี้ ต้องทำเป็นยอดที่เยอะเป็นพันเหรียญขึ้นไป จึงจะสามารถทำได้ จึงต้องนำมาให้จองและเปิดเช่าด้วย

การทำครั้งนี้อาจทำเพียงครั้งเดียว ดังนั้น จึงรวบรวมความรู้ทางวิชาการทั้งสองอย่าง มาใช้ในการออกแบบเหรียญในครั้งนี้ ได้ลักษณะรูปทรง และขนาดที่ถูกต้องเป็นมงคล ทำพิธีอย่างถูกต้องตามศาสตร์ของทั้งสองเทพ ที่ประทับบนเหรียญ และยังใช้มวลสารที่มีความศักดิ์สิทธิ์ในตัวเองอย่างแร่เหล็กน้ำพี้ มาผสมในมวลสารที่ใช้หล่อด้วย และชุบเงินที่เหรียญ ซึ่งโลหะเงิน ใช้สำหรับแก้อาถรรณ์ และแก้ฮวงจุ้ยไดด้วย ใส่โฉลกสีของแต่ละธาตุปีเกิด เพื่อเสริมมงคลให้มากยิ่งขึ้น

ทุกท่านจะได้เหรียญ พร้อมวิธีบูชา และบทสวดมนต์ที่ถูกต้องแนบไปกับทุกเหรียญด้วย

หวังว่าการจัดทำในครั้งนี้ จะทำให้ทุกๆท่านที่พกเหรียญนี้ ได้รับคุณสมบัติต่างๆที่เป็นมงคล เสริมพื้นดวงชะตา และแก้ปัญหาจากสิ่งลี้ลับอาถรรณ์ต่างๆ ตามเจตนาของผู้จัดทำในครั้งนี้ด้วย

ขอขอบคุณครับ

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา