ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ13126672

จำหน่ายกำยาน ธูปหอมจากอินเดียแท้ ในราคาปลีก – ส่ง

แสดงภาพทั้งหมด

กำยาน และธูปหอมอย่างดีจากประเทศอินเดีย ผลิตจากส่วนผสมที่มีคุณภาพสูง มีกลิ่นหอมมาก เหมาะต่อการใช้จุด เพื่อสร้างบรรยากาศให้หอมอบอวล จุดในบริเวณที่พักหรือในสวน จุดไหว้พระ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ใช้ในพิธีกรรมต่างๆเพื่อถวายต่อสิ่งศักดิ์ที่นับถือบูชา มีหลากหลายกลิ่นให้เลือกใช้อย่างมากมาย อาทิ กลิ่นลีลาวดี กุหลาบขาว มะลิ ลาเวนเดอร์ ไวโอเล็ต โอม พระพิฆเณศ พระศิวะ พระกฤษณะพระแม่ราธา พระแม่ลักษมี พระพุทธเจ้า บัว จันทน์หอม มะพร้าว แอปเปิ้ลเขียว วนิลา ตระไคร้หอม พิมเสน อบเชย กานพลู อำพัน ว่านหางจระเข้ กล้วยไม้ กุหลาบแดง และกลิ่นอื่นๆ
ความรู้เรื่องการใช้กำยาน

วิธีใช้ :ให้จุดไฟตรงด้านแหลม แล้ววางไว้บนภาชนะถ้วย โถ ซึ่งมีกลิ่นหอมทั่วทั้งบริเวณจุดถวายเทพได้ทุกเวลาใช้ครั้งละหนึ่งอันและจุดเพิ่มได้เมื่อต้องการ
กลิ่นกำยานคือกลิ่นอันศักดิ์สิทธิ์โน้มนำจิตใจให้เกิดความสงบ กำยานที่จำหน่ายเป็นแบบสีดำ สีเทา หรือสีน้ำตาลซึ่งเป็นกำยานบริสุทธิ์ผลิตจากพืช สมุนไพร เปลือกไม้ ว่าน ฯลฯ ไม่มีสารตะกั่วเจือปนจึงมีความปลอดภัย นอกจากใช้จุดถวายกลิ่นหอมให้กับเทพแล้วยังมีคุณสมบัติในการบำบัดโรคต่างๆ เช่น กลิ่นหอมของสมุนไพรในกำยานช่วยให้ร่างกายกระปรี้กระเปร่า สดชื่น รักษาโรคเครียด ปรับสมดุลให้สภาพจิตใจ โรคนอนไม่หลับ ปวดเมื่อย ฟุ้งซ่าน ปวดหัว สามารถใช้จุดเพื่อทำอโรมา หรือจุดกำยานประกอบการนั่งสมาธิ เพื่อระลึกถึงองค์เทพเทวา
ตลอดจนการใช้กลิ่นกำยานขับไล่สิ่งเลวร้ายอาถรรพ์
โปรดระวังกำยานที่จำหน่ายตามท้องตลาดแบบสีสันสะท้อนแสง เช่น สีส้ม สีเขียว สีฟ้า สีเหลือง ฯลฯ อาจมีสารอันตรายเจือปนอยู่ เช่น กำมะถัน ตะกั่ว และสารพิษอื่นๆ สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ 0830189639

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา