ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ12817906

Ultrasonic Liposection+ RF เครื่องสี่ระบบสามฟังค์ชั่นในเครื่องเดียว

Ultrasonic Liposection+ RF
เครื่องสี่ระบบสามฟังค์ชั่นในเครื่องเดียว ครบตั้งแต่การสลายไขมัน
กระชับสัดส่วนเฉพาะจุด เดรนไขมันที่สลาย กระชับกล้ามเนื้อ ฟื้นฟูสภาพผิวเปลือกส้ม
ข้อดีของการใช้เครื่องไลโปเซคชั่น คือ ผิวไม่เป็นคลื่นเหมือนการดูดไขมัน มีความปลอดภัยสูง(คลื่นอัลตร้าซาวน์ดเป็นคลื่นที่ใช้สแกนดูเด็กทารกในครรภ์แม่ได้) ช่วยลดเซลลูไลท์ ลดผิวเปลือกส้ม
ข้อดีที่สุดเลยคือ ได้ผลถาวร ยิ่งในระยะยาว 3-5เดือนหลังการทำประมาณ 8-10ครั้ง(ยิ่งเห็นผลช้าผิวจะยิ่งเนียนเรียบเพราะผิวมีเวลาสร้างคอลลาเจนและปรับตัว) เพราะเป็นการสลายไขมันแท้จริงๆ ไม่มีโยโย่เอกเฟคต์
วีธีการใช้ง่ายเพราะเป็นการนวดผ่านผิวหนัง ไม่มีปัญหาการเบรินผิว ไม่เจ็บไม่เกิดบาดแผล ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องฟักฟื้น หรือใส่ผ้ารัด
ไลโปเซคชั่นไม่ใช่เครื่องมือลดน้ำหนัก น้ำหนักจะไม่ลดลงมาก เพราะไม่มีผลต่อกล้ามเนื้อ จะเป็นการสลายไขมันเฉพาะจุดช่วยให้สัดส่วนดีขึ้น เหมาะกับผู้ที่ปัญหาส่วนเกินเฉพาะจุดแม้จะลดน้ำหนักแล้วก็ตาม และเหมาะที่ลดในหลายบริเวณที่ไม่สามารถบริหารได้ เช่น คอ หน้า(กรณีใบหน้าควรทำโดยผู้เชี่ยวชาญอย่างอ่อนโยน) สะโพก หน้าท้อง ต้นขา หลังช่วงล่าง และยังช่วยลดเซลลูไลท์ ผิวเปลือกส้ม เหมาะสำหรับผู้ที่ลดน้ำหนักแล้วผิวแตกลายเป็นคลื่นง่าย หรือผู้ที่ไม่ต้องการผ่าตัดดูดไขมัน ไม่อยากเจ็บ และยังเหมาะกับผู้ที่ดูดไขมันมาแล้วเกิดปัญหาผิวเป็นคลื่น ย่น ไม่เรียบ
เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่อ้วนมาก แต่กลับมีไขมันเฉพาะจุดแต่ไม่เพียงพอที่จะไปดูดไขมัน โดยเฉพาะเหล่าดารา นางแบบ เหมาะสำหรับผู้ที่เพิ่งคลอดบุตร
ราคา 50,000 บาท ติดต่อ 080-529-3991
Line: 0805293991
https://www.facebook.com/dormbeautycare/
http://dormbeautycare.siam2web.com/

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา