ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ12438948

[ขายแล้ว] เม็ดผงพรายหลวงพ่อผินะ ปิยธโร

แสดงภาพทั้งหมด

สร้างจากเนื้ออาถรรพ์ผสมข้าวสารหินและแร่ที่หลวงพ่อได้มาจากในป่าทางใต้ พลอยเดิมจากวัด เป็นวัตถุมงคลที่พิสูจน์ได้ครับ พุทธคุณโดดเด่นเรื่องแคล้วคลาด คงกระพัน เมตตามหาเสน่ห์ ผู้ใหญ่ เจ้านายรักใคร่ บนบอกขอได้ในสิ่งที่ไม่เกินวาสนา เป็นที่ต้องการของพ่อค้าแม่ขาย ข้าราชการทุกสายอาชีพทหาร ตำรวจ นักการเมือง ดารานักแสดง ที่ได้รับรู้ถึงความศักดิ์สิทธิ์ในบารมีของหลวงพ่อ เพราะเกิดอิทธิปาฏิหาริย์มานักต่อนักแล้ว
การสร้างพระและวัตถุมงคลของหลวงพ่อนั้นท่านจะไม่เผาไฟเพราะจะทำให้อานุภาพของว่านเกสรต่างๆด้อยและเสื่อมลงไปครับ

พระคาถาอาราธนา ตั้งนะโม 3 จบ พุทธัง กันตัง สะระณัง ฮ่า พุทธัง กันตัง สะระณัง แฮ่ พุทธา นะโมยะ
พระคาถาสมหวัง ตั้งนโม 3 จบ นะเตสุเต (สวดเท่าอายุ) ปิดท้ายด้วย นะเตสุเต มหาสุเตนะชา
คาถาบูชาหลวงพ่อ ตั้งนโม 3 จบ อะหังสุขโต ผินะ ปิยธโร นามะเต อาจาริโยเม ภันเตโหหิ 3จบ ขอได้เลยครับทุกเรื่องสำเร็จได้ด้วยแรงศรัธาสำเร็จที่ใจครับเมื่อสำเร็จตามที่ขอให้ทำบุญอุทิศให้องค์หลวงพ่อและกายทิพย์ที่รักษาวัตถุมงคลของหลวงพ่อครับ


หลวงพ่อผินะ อดีตเจ้าอาวาสวัดสนมลาว ท่านเป็นพระผู้ทรงอภิญญา มีฤทธิ์ทางใจเป็นอัศจรรย์ ท่านสำเร็จกสิณ 10 สามารถแสดงฤทธิ์ต่างๆได้ ตามประสงค์ รู้วาระจิตของคนอื่น ปลุกเสกวัตถุมงคลขึ้นมาเหมือนมีชีวิตจิตใจ สามารถบนบอกได้ ขอได้ พูดกันรู้เรื่อง ขอให้มีของท่าน อะไรก็ได้ ใช้ได้เหมือนกัน วัตถุมงคลของท่านสร้างปาฏิหาริย์มากมายครับ

หลวง พ่อผินะ ปิยธโร สมัยที่ท่านดำรงธาตุขันธ์อยู่ ท่านได้แสดง อิทธิปาฏิหาริย์ ให้ลูกศิษย์ได้เห็นเป็นที่ประจักษ์ แก่สายตาอยู่บ่อยครั้ง เช่น ไม่ว่าผู้หนึ่งผู้ใดจะขอรับวัตถุมงคลจากหลวงพ่อ ต้องนอนภาวนาเอาวัตถุมงคลกำไว้ในมือ หลวงพ่อจะมอบคาถาให้ท่อง แล้วท่านก็จะนำทรายประมาณหนึ่งกำมือ มาโรยใส่ตาผู้นั้น ระยะห่างจากตาเพียง 7-8 นิ้วเท่านั้นทันทีที่ทรายถูกโรยใส่ตา มันน่าแปลกมหัศจรรย์ ทรายนั้นไม่ว่าจะมีปริมาณมากสักเท่าใด แม้เพียงอณูเม็ดเดียวที่โรยวิ่งตรงมายังดวงตา ของผู้ที่นอนภาวนาอยู่ ก็หาได้เข้าถึงตาไม่ กลับกระเด็นออกไปจนหมดสิ้น เหมือนมีอะไรมาปิดบังตาไว้

รับประกันแท้ ตลอดชีพ หากเก๊ยินดีคืนเงินเต็มจำนวน

คลิกดูรายการเพิ่มเติมตามลิงค์นี้ครับ http://www.prathai-amulet.com/shop-view.php?userid=292