ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ10188729

เรียนง่าย"เทคนิคการดูดวงด้วยไพ่ยิปซี/เลขเบอร์โทร"ค่าครูเพื่อวิทยาทานค่ะ

***ศาสตร์การพยากรณ์มีความสำคัญต่อชีวิตมนุษย์ในรูปแบบของการเป็นเข็มทิศชีวิต หรือเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตปัจจุบันอยางกว้างขวางขึ้น โดยอาศัยหลักสถิติและการเสี่ยงทายเข้ามาร่วมกันในการพยากรณ์
**โดยเฉพาะหากเป็นศาสตร์ด้าน "ไพ่ยิปซี" ซึ่งเป็นอีกช่องทางหนึ่งให้นักพยากรณ์ได้ทำหน้าที่เพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ผ่านการอ่านไพ่เพื่อการทำนาย...

****หมอทิพย์ โหรสื่อกรรม สอนศาสตร์การดูดวงด้วยไพ่ยิปซี "เปิดกรรมแนวพุทธ" เพื่อเป็นวิทยาทานและการกุศล ตลอดจนอุทิศผลบุญกุศลแด่มารดา บิดาทั้งทางโลก ทางทิพย์ ทางธรรม และถวายผลบุญแด่ครุเทพเทวา และบรมครูผู้ประสิทธิ์ประสาทวิชาความรู้ และอุทิศบุญช่วยสรรพวิญญาณทั้งหลายทั้งปวง

- ผู้สนใจต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ ไม่จำกัดเพศ ขอเพียงมีใจรักการช่วยเหลือผู้อื่นและสนใจศาสตร์แห่งการพยากรณ์ยินดีต้อนรับทุกคน
- หรือผู้สนใจไพ่ยิปซีแต่ขาดความมั่นใจในการทำนาย, ไม่กล้าอ่านคำพยากรณ์, ตีไพ่ไม่เป็น, เชื่อมไพ่ไม่ได้ โยงไพ่ไม่ถูก รวมถึงความสัมพันธ์ต่างๆของไพ่คู่มิตร คู่ศัตรู ฯลฯ ที่นี่เรามีคำตอบค่ะ

- มีค่ากำนนครูเพื่อบูชาครูบาอาจารย์รวมค่าอบรมแล้วเพื่อวิทยาทาน 799-เท่านั้นพร้อมแจกฟรีตำราไพ่พื้นฐาน 1 เล่ม พร้อมพยากรณ์เปิดลิขิตของกรรมให้ฟรีด้วยคะ (ค่าครูเป็นค่าตำราแจกฟรี ค่าสถานที่ ค่าน้ำ ค่าไฟ)

- เพื่อหารายได้ส่วนหนึ่งสมทบทุน "แจกทาน"ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสทางสังคม เราทำติดต่อมาเป็นปีที่ 11ในนามชมรมบ้านโหร ยิปซี จิตอาสา รวมถึงทำบุญบริจาคโลงศพ ยินดีเปิดกว้างรับทุกท่านมาร่วมบุญด้วยกัน นะคะ

***ชมรมบ้านโหรยิปซี จิตอาสา เป็นชมรมเพื่อจิตอาสา และบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคม ชุมชนและส่วนรวมภายใต้สโลแกน "ความรู้ คู่ความดี"

***การสอนเพื่อวิทยาทานเพื่อสร้างอาชีพแก่ผู้มีใจรักในงานพยากรณ์และผู้ต้องการหารายได้เพื่ออาชีพอันทรงเกียรติในการช่วยเหลือสรรพชีวิต มีค่าครูที่ถูกเพื่อวิทยาทาน

- หลักสูตร 1 วันจบ (8 ชม.) เรียนวันเดียวจบเน้นเทคนิคการอ่านเป็นหลัก รับประกันพยากรณ์ได้แน่นอนค่ะ!!!

-สอนออนไลน์/สอนเจอตัว นัดได้ค่ะ เรียนเดี๋ยว/กลุ่มยินดีค่ะ

- สามารถนำไปประกอบเป็น อาชีพเสริม - อาชีพหลัก หรือเป็นคู่มือตรวจดวงชะตาชีวิตประจำบ้านก็สนุกสนานและเป็นเข็มทิศชีวิตที่แม่นยำมากทีเดียวค่ะ

- ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ "หมอทิพย์ โหรสื่อกรรม"(อาจารย์พี่แอน ) โทร.094-5639966 ,099-4633352, 094-2611142, 062-6155539

***หรือบ้านโหร จิตอาสาเลขที่ 4/34 เพิ่มสิน 20 แยก 13 หรือเข้าทางซอยพหลโยธิน 52 (จากปากซอยพหลโยธิน 52 ผ่านมหาวิทยาลัยนอร์ท กรุงเทพ ตรงไปประมาณ 700 เมตรให้เลี้ยวซ้ายแยก 27 ซอยทิมเรืองเวช (สังเกตุปากซอยมีศาลเจ้าพ่อสมบูรณ์เจ้าแม่ทับทิม และศาลพระพรหม) เลี้ยวซ้ายเข้าซอยนี้แล้วตรงไปสุดทางเลี้ยวซ้ายผ่านศุภาลัย วิลล์ ให้เลี้ยวขวาและตรงไปเจอโค้งสามแพร่งให้เลี้ยวซ้ายผ่านเซเว่นอีเลฟเว่นประมาณ 2 นาทีขวามือสถานที่เรียนอยู่ปากซอยเพิ่มสิน 20 แยก 13 จอดรถในซอยค่ะ

......และเปิดสอน "ศาสตร์ดูดวงเลขโทรศัพท์ และจัดวางเบอร์มงคล ออกแบบเบอร์มงคล-เลขปรับชีวิตพิชิตดวง เลขสื่อกรรม "ค่าครู 999 .- เป็นได้ในวันเดียว (แจกตำรา 2เล่ม พร้อมชีทฟรีค่ะ ค่าครูเป็นค่าตำรา ค่าชีท ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าอินเตอร์เน็ท เรียนออนไลน์)

*ติดต่อสอบถามได้นะคะที่ชมรมบ้านโหรยิปซี "ชมรมเพื่อคนรักไพ่ยิปซีและไม่แสวงหาผลประโยชน์ รวมกลุ่มเพื่อช่วยเหลือส่วนรวมและงานจิตอาสา"

***สำหรับฟรีเพื่อวิทยาทาน หมายถึงสอนฟรี มีเพียงค่าครู รวมค่าตำราฟรี และเพื่อเป็นค่าน้ำค่าไฟค่าสถานที่แล้วเพียง 799.-,เรียนทางอินเตอร์เน็ต/เรียนเจอตัว 799.-(สำหรับวิชาไพ่ยิปซีพื้นฐาน) ค่าครูเป็นค่าใช้จ่ายทางอินเตอร์เน็ตด้วยค่ะ บางกรณีมีครูอาสาด้วยค่ะ
สำหรับวิชาศาสตร์ตัวเลข ออกแบบเบอร์มงคล จะได้เรียนรู้
1.นิสัย และคุณสมบัติของตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับชีวิตมนุษย์และสรรพสิ่ง
-เลขคู่มิตร/เลขส่งเสริม
-เลขศัตร /เลขทำลาย
2.ความสัมพันธ์ของเลขกับเบอร์โทร
3.การทายดวงเบอร์โทร.เบอร์บ้าน เบอร์มือถือ
4.การออกแบบเบอร์มงคล