ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com

สินค้าขายดี เปลี่ยนสถานะประกาศ


สินค้าขายดี เปลี่ยนสถานะประกาศ


WWW.PANTIPMARKET.COM เสนอการใช้งานพิเศษ“ เปลี่ยนสถานะประกาศได้เอง ” ช่วยให้ผู้ขายจัดการเนื้อหาประกาศสื่อสารสถานะสินค้ากับผู้ซื้อได้อย่างง่ายดายค่ะ โดยลูกค้าจะสามารถมองเห็น พร้อมทั้งแยกแยะสถานะของสินค้า และทำการสั่งซื้อจากคุณผู้ขายได้สะดวกทันที สถานะประกาศคือ ขายแล้ว จองแล้ว ซ่อนประกาศ และ สินค้าหมดชั่วคราว เป็นผลดีทั้งผู้ขายและผู้ซื้อ ช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการสื่อสารติดต่อสอบถาม เพียงเท่านี้ผู้ขายก็สามารถบอกสถานะประกาศของตนเองได้อย่างง่ายมากๆ ค่ะ

หากสินค้าของเพื่อนๆ ขายดีเป็นสินค้าที่มีคุณภาพมีความต้องการจากหลายบุคคล มีผู้จะซื้อแจ้งจองสินค้า ทำให้เราต้องรอการชำระเงิน สามารถตั้งสถานะประกาศเป็น “สินค้าจองแล้ว” เป็นการ Update ประกาศสุดเลิศของผู้ขาย ช่วยบ่งบอกว่าสินค้าในร้านของฉันขายดีมีคนจองแล้วนะคะ และถ้าขายสินค้าได้แล้วก็สามารถตั้งสถานะประกาศเป็น “สินค้าขายแล้ว” ในบางครั้งเพื่อนๆ ผู้ขายคนไหนที่อยากจะแจ้งผู้ซื้อว่าสินค้าขายแล้ว ขายหมดแล้ว แต่ยังไม่ต้องการลบประกาศ ต้องการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ซื้อว่าร้านเรานั้นมีสินค้าที่มีคุณภาพดีขายได้จริงๆ สามารถตั้งประกาศโชว์สินค้าเก๋ๆ ว่าสินค้าฉันขายไปแล้วนะคะ

ในกรณีอยากจะปรับปรุงประกาศ ผู้ขายต้องการหยุดการขายชั่วคราว แต่ไม่ต้องการลบประกาศ และลงใหม่อีกครั้ง เปลี่ยนแปลงรายละเอียดและรูปภาพเพื่อให้ประกาศดูเลิศดูน่าสนใจ ชนะคู่แข่งแบบใสๆ สามารถตั้งสถานะประกาศเป็น “ซ่อนประกาศ” ไว้ก่อนได้ค่ะ

และสุดท้ายการตั้งสถานะประกาศเป็น “สินค้าหมดชั่วคราว” ผู้ขายสามารถ Update ประกาศให้ผู้ซื้อเห็นได้ว่าสินค้าหมดชั่วคราว ใช้เวลารอสักพักสินค้าชิ้นใหม่กำลังมา อาจมีการใส่รายละเอียดในประกาศแจ้งวันเวลาที่จะเพิ่มสินค้าให้ผู้ซื้อได้ทราบล่วงหน้าค่ะ เจ้าของประกาศก็จะไม่เสียลูกค้าไป ผู้ซื้อก็จะทราบวันเวลาสินค้าล็อตใหม่จะมาลงประกาศขายอีก ผลประโยชน์ทั้งสองฝ่ายค่ะ นัยอีกอย่างหนึ่งของสินค้าหมดชั่วคราวจะบ่งบอกว่าร้านเราขายดิบขายดีนะคะ

หน้ารายละเอียดประกาศ แสดงส่วนสินค้าสมาชิก

หน้า My PantipMarket

วิธีใช้งานเพียง Login สมาชิกPantipMarket.com แล้วเข้าตั้งสถานะเลือกสถานะประกาศของตนเองได้ตามต้องการ เพื่อนๆ สามารถดูการใช้งานพิเศษอย่างละเอียด คลิกดู ที่นี่ได้ค่ะ


โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่